Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Cách nào để biết người yêu gay?

- Chuyên mụcĐời sống|Adam-Eva|
Tôi đang có mối nghi ngờ rất lớn về giới tính của anh và rất muốn có một biện pháp nào đó để thử anh và khẳng định điều tôi đang nghi ngờ

Xin chào bạn đọc Afamily!

Tôi và anh quen nhau đã được 2 năm nhưng chúng tôi yêu nhau mới được 1 năm. Cả hai chúng tôi đều xác định đi đến hôn nhân. Nhưng đến bây giờ tôi cảm thấy hơi hoang mang và lo lắng.

Chuyện của tôi nói ra mong mọi người chia sẻ và tư vấn giùm tôi. Anh năm nay đã 35 tuổi. Nhìn chung, anh là một người đàn ông rất tốt: chu đáo, có trách nhiệm và rất chăm chỉ. Gia đình tôi đều rất quý mến anh và ủng hộ chuyện của chúng tôi.

Tuy nhiên ở anh có một điều mà tôi rất lo lắng, tôi cũng đang nghi ngờ và cũng không biết có cách nào để kiểm chứng và biết được sự thật đây. Đó là tôi có nghi ngờ về giới tính của anh. Lý do thứ nhất bởi vì trong thời gian yêu đương tìm hiểu nhau, mỗi khi ở bên nhau tôi thấy anh khá lạnh nhạt. Anh không hay có các cử chỉ thân thiết của đôi trai gái yêu nhau. Chỉ khi hai đứa ở nhà của anh, anh mới ôm và hôn tôi.

Anh cũng thường xuyên bày tỏ mong muốn hai đứa làm "chuyện ấy" để tình cảm thêm gắn bó và cũng bởi anh rất "muốn" vì anh đã lớn tuổi rồi (Xin nói thêm rằng, tôi là người yêu đầu của anh). Tuy nhiên tôi không đồng ý vì tôi thuộc mẫu phụ nữ khá truyền thống, tôi muốn giữ chuyện đó đến khi kết hôn.

Những lần ở bên nhau, tôi cũng có cảm thấy "cậu bé" của anh chào cờ. Nhưng tôi nghe mọi người nói, có những chàng gay vẫn lấy vợ, làm "chuyện ấy" bình thường và có con thì tôi lại cảm thấy có chút lo lắng.

Lý do thứ hai tôi nghi ngờ về giới tính của anh đó là mỗi lần anh tiếp xúc với con trai, nếu để ý tôi đều cảm nhận thấy ánh mắt của anh nhìn họ rất đặc biết và khá trìu mến. Điều này thì không biết có phải là do tôi quá lo mà suy diễn hay không. Lại thêm anh hay có những hành động cử chỉ rất tình cảm, kiểu như chạm tay vào người cùng giới khi nói chuyện.

Với tôi, tuy tình cảm giữa 2 đứa vẫn tốt đẹp nhưng những biểu hiện của anh cứ đập vào mắt tôi khiến tôi không thể không nghĩ ngợi. Tôi khá hoang mang, nhưng thực sự không biết phải làm sao để biết được anh có gay không. Tôi rất muốn có cách nào đó có thể một lần thử được anh để biết giới tính thực sự của anh như thế nào? Ai có kinh nghiệm nào xin chỉ giúp tôi với! Tôi rất cám ơn!

http://www.tinmoi.vn/cach-nao-de-biet-nguoi-yeu-gay-09593087.html

0 nhận xét

Đăng nhận xét