Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

Học người đẹp Việt trang điểm đi thi Hoa Hậu

Trang điểm khi tham dự các cuộc thi sắc đẹp được xem là đặc điểm cơ bản nhất khi nói về trang điểm. Trong đó "chìa khóa" chính là tập trung làm nổi bật các đường nét trên gương mặt.
Bạn có thể thấy rõ sự khác biệt của phong cách trang điểm này thay đổi theo từng năm. Từ cách trang điểm đơn giản của những năm 50 đến việc sự dụng nhiều mỹ phẩm màu sắc của những năm 90.
Ngày nay, khi tham dự một cuộc thi sắc đẹp, bạn có thể phải tuân thủ một số quy định chung, tuy nhiên bạn cũng có thể thêm thắt một chút để làm mình luôn rạng rỡ và nổi bật.
Gò má "đẫm sương"
Màu sắc của gò má nên dùng màu đào hoặc hồng rosy. Đánh highlight cho vùng má là cách đơn giản để làm sáng  toàn bộ gương mặt.
Khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011, gương mặt Hoàng My luôn rạng rỡ là nhờ một phần vào màu má tươi xinh như thế này.
Hãy dùng một chiếc cọ để tán ở vùng đỉnh gò má khoảng chừng 2cm cách từ góc ngoài cùng của  mũi trước khi tán cho vùng đường viền tóc.
Sau đó thêm màu đào nhẹ sáng hơn 2 tông cho vùng trên má, bắt đầu từ góc của mắt và dừng lại ở điểm giữa của má. Tiếp tục tán với màu hồng để có được một đôi má rạng rỡ "đẫm sương".
Màu môi
Trong các cuộc thi sắc đẹp, màu son thường được lựa chọn là màu trung tính như màu be hoặc hồng phớt. Tuy nhiên son bóng là điều bắt buộc để đôi môi trông rạng rỡ, gợi cảm hơn.
Tân HH Hoàn Vũ 2011 Leila Lopes như gợi cảm hơn với đôi môi căng mọng nhờ hiệu ứng son bóng.
Dùng một chiếc cọ nhỏ để tô son bóng trong cho vùng giữa của môi trên và môi dưới. Điểm này sẽ giúp bạn "bắt" ánh sáng sân khấu một cách rất chuẩn.
Mắt sáng
Ngọc Trinh - người đạt giải Hoa hậu người Việt hoàn cầu tại Mỹ 2011 luôn chọn phong cách trang điểm màu mắt sáng.
Trong một cuộc thi sắc đẹp, đôi mắt là một trong những đặc điểm mà bạn cần nhấn mạnh màu sắc nhất. Trong khi màu đào sáng hoặc màu nâu thẫm thường được sử dụng cho vùng xương lông mày thì màu xanh lá, xanh trời có thể được dùng cho vùng mí mắt.

Hãy thêm sự quyến rũ cho đôi mắt với các cặp lông mi giả và tất nhiên là đừng để thiếu kẻ viền với bút kẻ mắt nước màu đen.

Tạo khối cho gương mặt thon thả
Mỗi khi trang điểm, Hương giang - người đẹp đi thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2011 và đã lọt vào Top 15 luôn biết cách làm cho gương mặt thon gọn nhờ hiệu ứng phấn bronzer. 
Việc tạo khối cho gương mặt là rất quan trọng, giúp đường viền mặt thon đẹp hơn. Kỹ thuật đổ bóng có thể làm các đặc điểm trên gương mặt nhỏ hơn hoặc làm giảm thiểu các khu vực kém hấp dẫn.
Hãy bắt đầu với một chiếc cọ chuyên dụng và dùng phấn có tông màu tối hơn 2 tông tán ở dưới xương gò má, dọc theo thái dương và ở 2 bên mũi. Kết quả làm cho các đường nét trên gương mặt có hình có khối hơn.
http://www.tinmoi.vn/hoc-nguoi-dep-viet-trang-diem-di-thi-hoa-hau-09591715.html

0 nhận xét

Đăng nhận xét