Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Làm cuộc cách mạng yêu trong 5 ngày!

- Chuyên mụcĐời sống|Adam-Eva|

Ngày đầu tiên: Hãy nói… YES

Một ngày làm việc mệt nhoài? Còn cả đống email chưa check? Chuẩn bị cho cuộc họp ngày mai? Và chuyện ấy là thứ-cuối-cùng bạn nghĩ tới trong đầu. Ấy thế nhưng, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ làm chàng ỉu xìu vì hai chữ “NO SEX” dán to đùng trên trán.

Ngày hôm nay, sứ mệnh của bạn là nói Có và xem những điều kỳ diệu gì sẽ đến. Bạn nghĩ, chuyện ấy thật tốn thời gian và khiến bạn mệt mỏi, chẳng làm được gì nữa? Nhưng thực tế sẽ chứng minh điều ngược lại, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên.

*Sự thăng hoa luôn giúp Eva giải tỏa, cả về thể chất lẫn tinh thần. Hãy biết trao và nhận từ chàng, và sau đó, bạn vẫn có thể check cả chục email cũng chưa muộn mà!

Ngày thứ 2: Phá vỡ khuôn sáo

Hãy bước ra khỏi chiếc hộp chính bạn tạo nên, để cho chàng thấy, bạn hấp dẫn và đáng… kinh ngạc đến thế nào.

- Phát động chuyện ấy: Nếu thường ngày chàng mới là người rủ rê, thì hôm nay, đến lượt bạn rồi đấy.

- Mặc diện lúc lên giường: Nếu như chuyện ấy đến với bạn bao giờ cũng là: hạ cuốn sách xuống, gỡ bỏ mắt kính, rồi… cởi đồ, hãy tạo sự khác biệt nho nhỏ, bắt đầu từ một phụ kiện sexy nào đó, xem sao nào.

- Tư thế mới: Có đến hàng trăm tư thế yêu đương bạn có thể áp dụng. Tôi không tin, bạn lại là người bảo thủ đến vậy!

Hãy tạo niềm vui trong từng ngày 'yêu' (Ảnh minh họa)

Ngày thứ 3: Tàu siêu tốc

Chầm chậm và từ từ cảm nhận bao giờ cũng thật tuyệt, và để lại những dư vị ngọt như đường. Nhưng đâu phải lúc nào chúng ta cũng rảnh rang cho chuyện ấy. Hơn nữa, thi thoảng đi tàu siêu tốc cũng có cái thú riêng của nó.

Tàu siêu tốc đồng nghĩa với chuyện, bước dạo đầu của bạn bị cắt giảm tới mức minimum hoặc gần như không có. Như vậy, điều kiện tiên quyết cho một hành trình thăng hoa là phải chọn được thời điểm cả hai cùng… cao hứng, sẵn sàng nhập cuộc ngay lập tức. Một lưu ý nữa là, sau khi ăn no, kiểu “vận động” như thế này sẽ là quá sức!

Ngày thứ 4: Thêm nếm gia vị

Một cuốn phim lãng mạn và gợi cảm, một chủ đề trao đổi tế nhị đúng thời điểm, phù hợp với không gian riêng tư, sẽ khiến chàng và bạn càng hào hứng, nồng nhiệt hơn trong chuyện ấy. Vậy, tại sao không?

Ngày thứ 5: Họp tổng kết

Bốn ngày qua đối với bạn thế nào? Đối với chàng ra sao? Cố gắng có, sáng tạo có, và đương nhiên những trải nghiệm ngọt ngào cũng chẳng thiếu. Hãy nhìn lại chuỗi thành quả đó, và biết đâu bạn lại có hứng thực hành lại chúng từ A đến Z thì sao?

Ân ái là chuyện hai người. Vì thế, trong buổi tổng kết, đừng quên dành tặng chàng những lời khen ngợi nhé. Chàng sẽ phấn khởi và càng hăng hái hơn cho mà xem.

http://www.tinmoi.vn/lam-cuoc-cach-mang-yeu-trong-5-ngay-09593416.html

0 nhận xét

Đăng nhận xét