Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Những style trang điểm mê hoặc nhất giải Emmys

Năm nay, xu hướng trang điểm của sao thường lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng, tinh tế. Chính vì thế mà những kiểu tóc để thẳng hay uốn lọn nhẹ trở thành chủ đề chính của buổi lễ Emmys.

Heidi Klum luôn thích tạo ra phong cách đột phá trong trang điểm. Với phong cách trang điểm tự nhiên, cô tạo kiểu tóc xoắn từng vòng tròn nhỏ, giúp mang lại vẻ duyên dáng, khác biệt cho kiểu tóc vấn.

Gwyneth Paltrow đã chứng minh sức hút của vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản. Chỉ cần mái tóc thẳng mượt rẽ lệch, kẻ mắt nước đen và màu son hồng phớt cũng đủ khiến cô trở thành trung tâm của sự chú ý.

Katie Holmes xuất hiện vô cùng ngọt ngào và quyến rũ với mái tóc vấn cao, giúp gương mặt cô bừng sáng và góp phần khoe chiếc cổ cao thon thả.

Diện một chiếc váy vô cùng cầu kỳ nhưng Lea Michele lại chọn mái tóc rất đơn giản với phần mái bằng và những lọn tóc dài thả tự nhiên. Màu son hồng cam cũng giúp gương mặt cô thêm trẻ trung, tươi tắn.

Thay vì kiểu tóc vấn quen thuộc, Kate Winslet đã tạo nét mới mẻ bằng cách tạo các lọn xoăn cho phần mái lệch, trong khi đó phần tóc phía sau được vấn cao để tạo nét quý phái.

Với chiếc váy lấp lánh và nữ trang nhiều ánh sáng thì Claire Danes đã tạo một phong cách thật tự nhiên, trẻ trung để làm mềm đi các chi tiết. Đôi mắt xám bạc của cô cũng rất phù hợp với tông màu của váy.

Sở hữu đôi mắt nâu ấn tượng nên Sofia Vergara thích trang điểm tập trung cho phần mắt với gam trầm quyến rũ, kết hợp cùng chì kẻ mắt tông đen. Mascara giả cũng là một thủ thuật để tăng sức hút của nữ diễn viên xinh đẹp.

Nina Dobrev trở thành tâm điểm của sự chú ý với đôi mắt khói và cặp mi cong quyến rũ. Bí quyết của cô là dùng chì kẻ mắt loại nhiều dưỡng ẩm để kẻ viền mi sau đó dùng cọ tán làm mềm đi đường kẻ. Mái tóc gợn sóng rẽ lệch của Nina cũng là một gợi ý thú vị cho xu hướng tóc thu.

Christina Hendricks sở hữu làn da trắng nên mái tóc đỏ khiến cô vô cùng ấn tượng. Chỉ cần một chút lọn xoăn và gel tạo kiểu giúp làm phồng tóc là Christina đã có được kiểu tóc đẹp mắt trên thảm đỏ.

Maria Menounos cũng chọn mái tóc uốn sóng rẽ lệch để khoe đôi khuyên tai đầy duyên dáng. Phần trang điểm của Maria cũng thiên về tông nhẹ nhàng, đơn giản với một chút điểm nhấn màu xanh cho đuôi mắt.

Jayma Mays tạo điểm nhấn với đôi môi hồng mười giờ đầy ấn tượng, trong khi đó phần tóc lại tạo kiểu đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung.

Kerry Washington chọn màu son đỏ rực rỡ, kết hợp với đôi mắt mèo được kẻ mắt nước đen đầy ma lực.

Không ai có thể không ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của Kelly Osbourne với cặp mắt sexy. Sự kết hợp uyển chuyển giữa phấn mắt tông bạc, hồng và nâu đã tạo nên sức hút kì lạ. Trong khi đó, tông son cam tươi tắn giúp cô trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Sarah Hyland chọn tông hồng đào để tôn bật nét đẹp đáng yêu, ngây thơ cũng như phù hợp với màu đầm của cô.

Louise Roe chọn điểm nhấn cho đôi mắt với rất nhiều kẻ mắt nước đen, mascara trong khi phần môi rất nhẹ nhàng, tươi tắn.
 
http://www.tinmoi.vn/nhung-style-trang-diem-me-hoac-nhat-giai-emmys-09590793.html

0 nhận xét

Đăng nhận xét