Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Thí sinh Siêu mẫu VN khoe dáng trong trang phục dạ hội

Phần thi trang phục dạ hội đã được thực hiện ở các vòng thi bán kết nên trong đêm thi vừa qua, phần lớn các thí sinh đều có sự chuẩn bị trang phục, đầu tóc, make up… rất kĩ lưỡng và chuyên nghiệp.

Tối qua, phần thi trang phục dạ hội và tài năng của 30 thí sinh lọt vào chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2011  đã được tổ chức tại khách sạn Ngọc Lan, Thành phố Đà Lạt.

Trong chuyến đi Đà Lạt để thực hiện một số phần thi trong khuôn khổ chung kết của cuộc thi, có thể nói rằng, các thí sinh đã phải trải qua một lịch làm việc dày đặc. Từ sáng sớm, họ phải dậy để chuẩn bị mọi thứ, sau đó di chuyển đến địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh và phải làm việc dưới cái lạnh và mưa của thành phố Đà Lạt. Sau khi kết thúc buổi chụp ảnh ngoại cảnh vào cuối giờ chiều, tất cả các thí sinh phải tranh thủ chuẩn bị cho phần thi trang phục dạ hội vào buổi tối.

Phần thi trang phục dạ hội diễn ra ở khán phòng của khách sạn Ngọc Lan với rất đông khách mời cùng đến để cổ vũ cho các thí sinh. Đặc biệt, đêm thi còn có sự góp mặt của hai vị giám khảo là nhà thiết kế Công Trí và nữ giám khảo xinh đẹp – siêu mẫu Thanh Hằng. Sự xuất hiện của họ đã làm cho không khí nóng ngay từ lúc bước vào cửa khách sạn và gây nhiều thích thú cho người dân Đà Lạt.
Phần thi trang phục dạ hội
Phần thi trang phục dạ hội đã được thực hiện ở các vòng thi bán kết 1 và 2. Vì thế, trong đêm thi vừa qua, phần lớn các thí sinh đều có sự chuẩn bị trang phục, đầu tóc, make up… rất kĩ lưỡng để tạo được ấn tượng với Ban giám khảo. Càng gần đến đêm chung kết, sự cạnh tranh giữa các thí sinh ngày càng thể hiện rõ ở việc tập luyện, sự đầu tư nghiêm túc về tất cả mọi mặt. Một số thí sinh thể hiện gu thẫm mỹ của mình ngày càng tốt khi chọn những bộ trang phục phù hợp với tính cách, thân hình, gương mặt, tôn lên những điểm mạnh của mình.

Trong số các thí sinh nam, có thể thấy một số thí sinh nổi bật như: Lê Kiên Định (SBD 25), anh chàng này luôn chọn vest theo phong cách Châu Âu để thể hiện sự lịch lãm, quý ông trong phong cách của mình; Thí sinh Tô Tiến Hải (SBD 22) luôn lựa chọn những trang phục lịch lãm đi kèm với phong cách lãng tử. Ngoài ra, các thí sinh Hà Việt Dũng (SBD 16), Bùi Thanh Tùng (SBD 08), Huỳnh Trí Thông (SBD)… cũng là những thí sinh gây ấn tượng tốt.
Về phía nữ, phần thi này là một cơ hội tốt để họ thể hiện tư duy thẩm mỹ qua sự lựa chọn trang phục. Trong đêm thi vừa qua, đa số đều chọn cho mình những bộ váy dài hoặc có đuôi thật dài… với thiết kế quyến rũ, thể hiện được sự nữ tính, dịu dàng, kiêu sa của phái đẹp. Các thí sinh nữ nổi bật có Nguyễn Thang Hằng (SBD 05) với chiếc váy ôm sát người có phần đuôi xẻ táo bạo; Phan Lê Ái Phương (SBD 15) như một cô dâu xinh đẹp, trong sáng với chiếc váy cúp ngực màu trắng; Nguyễn Ngọc Oanh (SBD SBD 21) cũng tạo được sự cá tính, khác biệt trên sàn diễn bằng trang phục. 

Nếu như ở phần thi trang phục dạ hội, khán giả được “đã” mắt với vẻ đẹp của các thí sinh thì đến phần thi tài năng, khán giả lại một lần nữa trầm trồ thán phục về những tài lẻ phong phú của họ. Tuy không phải là phần thi bắt buộc nhưng việc tham gia phần thi này sẽ giúp cho các thí sinh có thêm lợi thế, có thêm cơ hội để thể hiện bản thân.
Màn ảo thuật kỳ công của thí sinh Thái Vũ Hoàng Việt
Một số tiết mục gây ấn tượng trong phần thi này như: màn ảo thuật kỳ công của thí sinh Thái Vũ Hoàng Việt (SBD 24); tiết mục nhảy Belly Dance của thí sinh Cù Thị Ngọc Quý (SBD 03); thí sinh Phan Lê Ái Phương với ca khúc Hello Việt Nam…

Đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam sẽ diễn ra tối 25/9/2011 tại Hà Nội. Giám khảo đêm thi này sẽ là ông Nguyễn Công Khế, Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, đạo diễn Lê Hoàng, nhà thiết kế thời trang Công Trí, hai siêu mẫu Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng. Giải thưởng cho Cúp Vàng Siêu Mẫu năm nay là 150 triệu đồng.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của các thí sinh trong phần thi tối qua:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Các thí sinh cũng rất sáng tạo trong phần thi tài năng: Từ múa dân tộc...
 
 ... đến khoe giọng hát
 
 
 ... và mùa Belly dance. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

0 nhận xét

Đăng nhận xét