Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

8 thần dược cho da mụn

Sử dụng các thành phần từ thiên nhiên sẽ giúp bạn không phải lo nguy cơ dị ứng. Bên cạnh đó, mức giá siêu rẻ cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu được nhiều bạn gái ưa thích.

<>Quả mơ

Mơ có tác dụng thanh tẩy da, giảm viêm và sưng. Với những người bị mụn bọc, mụn mủ thì đây sẽ là liệu pháp chăm sóc da tuyệt vời. Sau khi rửa mặt sạch, bạn nghiền mơ thành hỗn hợp sền sệt, đắp lên mặt trong 10 phút và mát xa nhẹ nhàng. Sau đó rửa lại với nước ấm để có kết quả tốt nhất.

<>Trà hoa cúc

Hoa cúc có tính kháng khuẩn cao, giúp làm sạch và giảm mụn. Bạn có thể sử dụng trà hoa cúc để rửa mặt mỗi ngày, hoặc trộn với hỗn hợp quả mơ để đắp mặt mỗi tuần 1 lần giúp điều trị mụn.

8 thần dược cho da mụn, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, cham soc da, tri mun
Lưu ý chỉ nên đắp mặt nạ từ 1-2 lần mỗi tuần.

<>Cà chua

Không chỉ là món ăn ngon, cà chua còn giúp giảm triệu trứng sưng của mụn. Thái lát cà chua, đắp vào các khu vực đang bị mụn trong 10-15 phút. Nước cà chua sẽ thấm vào làm sạch vùng da đó. Có thể sử dụng để điều trị qua đêm giúp cung cấp cho làn da những dinh dưỡng cần thiết.

<>Bạc hà

Thay vì rửa mặt với sữa rửa, hãy dùng lá bạc hà giúp làm sạch và giảm mụn trên da. Trộn 1/2 chén nước lạnh với 1 muỗng thìa bạc hà, sau đó nhúng bông vào hỗn hộp và lau sạch các vùng da bị mụn. Lưu ý không nên cọ xát mạnh vì sẽ gây ảnh hưởng tới làn da nhạy cảm.
<>
Hoa hồng

Không chỉ giúp làm đẹp nhà, hoa hồng còn giúp trị mụn chỉ với mẹo đơn giản. Sử dụng công thức 6 cánh hoa nghiền nát, kết hợp 1 thìa mật ong và 1 thìa sữa chua sau đó đắp mặt trong 15 phút. Rửa mặt với nước ấm sẽ có kết quả tốt nhất cho làn da.

<>Hành tây

Hành tây giúp làm lành mụn và còn có tác dụng trị sẹo rất tốt. Trộn hỗn hợp hành tây xay nhuyễn với 1 thìa mật ong và bột yến mạch để đắp mặt trong 20 phút. Rửa lại với nước ấm, bạn sẽ thấy làn da được hồi sinh.

8 thần dược cho da mụn, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, cham soc da, tri mun
Mặt nạ từ hành tây có tác dụng giúp tẩy bay mụn rất nhanh.<>


<>Táo

Táo cũng có tác dụng làm sạch và giảm sưng tấy ở mụn. Trộn 1 nửa quả táo nghiền nát với 2 thìa mật ong, sau đó đắp mặt trong 10 phút và rửa lại với nước ấm.
<>
Chanh

Không chỉ giúp giảm thâm, chanh còn có tác dụng thổi bay mụn trên gương mặt. Dùng bông chấm nước chanh thoa đều trên vùng da bị mụn, sau đó lau sạch với một chiếc khăn ướt, bạn sẽ thấy những điều kỳ diệu xảy ra.

0 nhận xét

Đăng nhận xét