Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Đầm công sở với xu hướng thời trang thu đông thế giới 2011

Luôn theo sát với thời trang thế giới, bộ sưu tập đầm thu đông của thương hiệu thời trang công sở cao cấp Fiona thể hiện rõ các xu hướng thời trang thu đông 2011.

Họa tiết chấm bi - mới mẻ bắt mắt

Thời trang thu đông năm nay đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của họa tiết chấm bi khi trở thành một trong những xu hướng chủ chốt của nhiều hãng thời trang tên tuổi trên thế giới. Người ta bắt gặp ở họa tiết chấm bi nét cổ điển sang trọng nhưng vẫn trẻ trung và bắt mắt, khiến các quý cô không thể làm ngơ trước sự “hấp dẫn” của kiểu họa tiết này. Xuất hiện trong các thiết kế đầm công sở của Fiona, chấm bi đen trắng mang lại vẻ trang nhã cho những bộ đầm dù tay cộc hay tay lỡ, trong khi đó họa tiết chấm bi màu sắc nổi bật thì khiến bạn trở nên duyên dáng và điệu đà hơn.



Họa tiết chấm bi – một xu hướng chủ chốt thời trang thu đông 2011.


Họa tiết hình khối hay họa tiết ấn tượng

Bên cạnh họa tiết chấm bi đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang vào nửa cuối năm này, những thiết kế kết hợp giữa những màu phối nổi bật với những họa tiết hình khối cũng là điều các nhà thiết kế của Fiona quan tâm khi sáng tạo những mẫu đầm dành cho phái đẹp. Kiểu họa tiết quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt này luôn có xu hướng giúp cho bộ đầm trở nên mới lạ và độc đáo, còn các quý cô thì mang một vẻ kiêu sa và quyến rũ.

Với thiết kế cổ tròn, cổ vuông cách điệu, tay lỡ, dáng váy xuông hay ôm sát, điểm nhấn là chiếc khóa kéo trước ngực hoặc lá cổ xếp cầu kỳ càng khiến cho sự hấp dẫn của những chiếc đầm trở nên mãnh liệt hơn.





Họa tiết hình khối – quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.


Màu sắc ấm áp cho tiết thu đông se lạnh

Xu hướng thời trang thu đông năm nay không chỉ bó hẹp trong những gam màu ảm đạm mà các mẫu thiết kế gặp phải sự lấn át của những gam màu ấm áp tươi trẻ. Màu đỏ cam, hồng hay xanh làm tiết trời se lạnh của mùa thu đông trở nên tươi tắn và ấm áp hơn. Các thiết kế đầm thu đông của Fiona trẻ trung với tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể diện thêm một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài hoặc mặc cùng áo body cổ lọ bên trong khi trời lạnh hơn.




Những mẫu đầm với gam màu mạnh làm ấm tiết thu se lạnh.


Hầu hết các thiết kế đầm thu đông của Fiona đều chú trọng sử dụng những chất liệu co dãn và có độ dày thích hợp với thời tiết của thu đông, vừa giữ đủ ấm vừa tôn được vẻ sang trọng duyên dáng. Không còn lý do gì để các quý cô công sở không cập nhật xu hướng thời trang thu đông năm nay cho mỗi ngày làm việc mới đầy hiệu quả.

Thông tin về thương hiệu Thời trang cao cấp Fiona

Showrooms:

2 Nguyễn Thái Học, Hà Nội; Điện thoại: 04-3928 6556

107 Thái Hà, Hà Nội; Điện thoại: 04-6275 2955

112 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội, Điện thoại: 04-3513 0161

2A Hoàng Hoa Thám, Hải Dương; ĐT: 0320-3832766; Mobile: 0913548745

107 Nguyễn Cao, Bắc Ninh; Mobile: 0972151969

Website: www.fiona.com.vn hoặc www. fiona.vn

Online shopping (yahoo): Fiona_sale_online; ĐT: 04-62752919

Kinh doanh phân phối (Yahoo): Fiona_phanphoi; ĐT: 04-62752918

Photo: Nino Nguyễn

Model: Thu Hương, Phương Dung, Mai Phương (New Talent)

0 nhận xét

Đăng nhận xét