Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Angelababy quyến rũ trong quảng cáo mới

Angelababy quyến rũ trong quảng cáo mới


Ngôi sao đang lên của làng giải trí Hoa ngữ - Angelababy mới đây vừa có bộ ảnh quảng cáo cho BST Thu/Đông 2011 của nhãn hiệu Fly Girl (Ý).

Các thiết kế của Fly Girl giúp tôn lên những đường cong gợi cảm của người đẹp một cách tinh tế, mang lại cho người xem hình ảnh nữ tính và quyến rũ của Angelababy. BST sử dụng những chất liệu quen thuộc như lông, len, nỉ... trên những thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, giúp người mặc ấm áp với phong cách trẻ trung, gợi cảm và sang trọng. Thêm vào đó, những phụ kiện big size cũng giúp Angelababy trở nên phong cách và ấn tượng hơn.







Versace hợp tác với H&M tung ra BST giá rẻ


Versace - nhãn hiệu đình đám mà rất nhiều tín đồ thời trang mơ ước nhưng không thể chạm tới vì giá cả “cao ngất” của hãng. Nhưng sắp tới, nỗi lo này sẽ được giải quyết khi Versace quyết định hợp tác với nhãn hiệu H&M để cho tung ra một BST giá rẻ.



Mới đây, những hình ảnh quảng cáo đầu tiên cho BST đã được hé lộ. Bộ ảnh được thể hiện bởi những người mẫu yêu thích của Versace như Daphne Groeneveld, Abbey Lee Kershaw, Lindsey Wixson, Sasha Pivovarova, với ekip thực hiện là stylist Joe McKenna cùng hai nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggott.

BST này sẽ được trình diễn trên sàn catwalk tại New York vào ngày 8/11 tới và cũng sắp được bày bán rộng rãi.





Blogger tuổi teen Tavi Gevinson lên bìa tạp chí


Cô bạn fashion blogger đình đám - Tavi Gevinson mới đây tiếp tục được chọn làm gương mặt trang bìa cho tạp chí L’Officiel phiên bản Hà Lan số mới nhất.

Trên trang bìa này, Tavi xuất hiện cực độc đáo với áo pull len hồng in họa tiết chấm bi đen bản to, váy ngắn kẻ caro cùng quần ren, đặc biệt là phần tay và đôi chân của Tavi được kéo dài lạ lẫm.



Cùng trong tháng 10, fashion blogger 15 tuổi này còn được lên trang bìa L’Officiel phiên bản Pháp nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập tạp chí. Cả 2 bộ ảnh đều do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jean-Paul Goude bấm máy.

Cũng với họa tiết chấm bi ấn tượng, chiếc quần tất "nửa nọ nửa kia" trở thành điểm nhấn trẻ trung cho bức ảnh cùng với những trang phục sang trọng và kiểu cách của Chanel, khiến cô bạn Tavi trở nên cực phong cách và ấn tượng.



Là một blogger nhỏ tuổi nổi tiếng trong giới thời trang, đây không phải lần đầu tiên Tavi lên bìa tạp chí. Bạn ấy cũng đã từng xuất hiện trên tạp chí Pop với phong cách hay ho và thời thượng.



0 nhận xét

Đăng nhận xét