Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Bộ ba rổ, rây lọc, bát… gấp: Hoàn hảo cho căn bếp nhỏ gọn

Với bộ ba vật dụng có khả năng… gấp gọn này, căn bếp gia đình bạn sẽ trở nên ngăn nắp, vệ sinh. Chúng sẽ trở thành người bạn thân thiết của một bà nội trợ hiện đại.

Có thể nói, những vật dụng như rổ, bát đựng thức ăn, rây lọc thực phẩm sơ chế… đã trở thành người bạn thân thuộc của các bà nội trợ trong mỗi bữa cơm hằng ngày. Tuy nhiên, đã có bao nhiêu lần bạn cảm thấy phiền toái vì sự vướng víu của nó? Đặc biệt là đối với những căn bếp có diện tích nhỏ thì chúng tôi tin chắc rằng sự phiền toái ấy sẽ tăng lên gấp bội.

Dưới đây, chuyên mục Mua sắm sẽ gửi đến bạn một bộ ba chất liệu silicone hoàn hảo. Chức năng của chúng không khác mấy những chiếc rổ, bát, rây lọc bình thường, tuy nhiên, điểm làm nên sự đặc biệt ở chúng chính là khả năng… gấp gọn lại mỗi khi bạn không dùng đến.



Chiếc rổ gấp tiện lợi và độc đáo!

Với bộ ba này, bạn chỉ cần trong “nháy mắt” là có thể hô biến mặt phẳng hình tròn thành chiếc rổ, bát hay rây lọc. Bạn hãy nhìn xem, ban đầu trông chúng tròn và mỏng như một chiếc đĩa, thế nhưng, chỉ một vài thao tác đơn giản, điều bất ngờ sẽ xảy ra...



Một chiếc bát để bạn chế biến thức ăn một cách gọn nhẹ...

Bạn giữ chặt 2 tay cầm, đẩy nhẹ chúng lên là bạn đã có ngay một chiếc rổ, bát, rây lọc với đường kính rộng hơn và sâu hơn để thực hiện công việc chế biến hay lưu trữ thực phẩm. Sau khi sử dụng xong, bạn chỉ cần rửa sạch, gấp chúng lại trạng thái ban đầu và treo lên một cách gọn gàng.



Sau khi dùng xong có thể vệ sinh sạch sẽ, gấp lại và treo lên gọn gàng

Thiết kế mỏng, nhẹ, tiện nghi của chúng hy vọng sẽ chiều lòng được cả những bà nội trợ khó tính nhất. Không những tiện lợi, xinh xắn mà nó còn góp phần tiết kiệm không gian nhà bếp, mang lại một vẻ hiện đại và sành điệu cho khu vực này đúng không nào?

Bộ ba rổ, rây lọc, bát có thể gấp gọn hoàn hảo này được ra đời với 3 màu sắc trẻ trung và nổi bật gồm: Xanh lá cây, hồng, cam để bạn tha hồ chọn lựa. Chúng được bán với giá khoảng 290 ngàn đồng/sản phẩm. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên bán đồ gia dụng hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trên toàn quốc nhé!

0 nhận xét

Đăng nhận xét