Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Bỏ bạn vì tình?

Hầu như phụ nữ đều tạm thời hoặc vĩnh viễn mất đi một người bạn thân vì “người ấy” của mình. Đó là bởi những mối quan hệ tình cảm mới mẻ khiến phụ nữ thường vô tình quên mất đám bạn thân.

Ảnh minh họa



<>Dưới đây là những lý do nhắc nhở bạn không nên “vì tình mà quên bạn”:

<>1. Quy luật: cho và nhận

Quy luật này sẽ không bao giờ thay đổi vì bố mẹ đã dạy dỗ bạn từ nhỏ. Hãy đối xử với mọi người như những gì bạn mong muốn họ đối xử với bạn. Liệu bạn có muốn bạn thân của mình bỏ rơi bạn khi có người yêu hay không? Nếu câu trả lời là không thì bạn hãy suy nghĩ thật kỹ về cảm xúc của họ trước khi đưa ra quyết định đánh đổi mạo hiểm này.

<>2. Họ sẽ không tha thứ cho bạn

Bạn có thể chia tay với anh chàng đẹp trai mới quen. Và khi điều đó xảy ra, những cô bạn thân của bạn sẽ không còn ở bên bạn để giúp bạn vượt qua nỗi đau khổ đó nữa. Sự kiên nhẫn của bạn bè là có hạn và họ sẽ phải tức giận nhiều lần trước khi quyết định rời xa bạn. Vì thế, nếu bạn vẫn tiếp tục đi theo lối mòn cũ, đám bạn thân của bạn sẽ không còn đủ kiên nhẫn với bạn nữa.

<>
3. Tình bạn có thể thay đổi

Nếu những “cạ cứng” vẫn gắn bó với bạn khi bị bạn bỏ rơi thì bạn quả là một người may mắn. Tuy nhiên, mặc dù họ vẫn đi chơi với bạn, tình bạn của họ cũng có ít nhiều thay đổi. Bạn bè chỉ là người bình thường, và con người ai cũng có thể bị tổn thương, do vậy các cô bạn thân sẽ trở nên xa lạ hơn với bạn, hoặc họ sẽ có xu hướng thân thiết hơn với những người bạn khác.

<>4. Không điều gì thay thế được tình bạn

Dù anh chàng của bạn có tuyệt vời hay anh ấy làm bạn hạnh phúc đến thế nào, bạn hãy nhớ một điều: Không gì thay thế được tình bạn của bạn với các cô bạn thân. Bởi lẽ, họ luôn hiểu và giúp đỡ chúng ta bằng cách mà không người đàn ông nào có thể làm được và đó là lý do quan trọng nhất để bạn cần phải cân bằng giữa tình bạn và tình yêu!


Ngọc Anh - (Theo Sheknows)

0 nhận xét

Đăng nhận xét