Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Em trót có thai với người đang có vợ

Chào chị Thanh Bình

Em là một độc giả của Tình yêu giới tính, hôm nay em có thắc mắc này muốn hỏi chị, mong chị giải đáp.

Lúc mới quen nhau, anh ấy nói đã từng có vợ nhưng đã ly thân. Vì là người từng trải nhiều kinh nghiệm biết quan tâm cảm xúc, lo lắng đến từ cái nhỏ nhất... nên em đã chấp nhận quen anh.

Thời gian càng lâu em càng nhận ra mình yêu anh nhiều hơn, nhiều hơn cả tình cảm anh dành cho em. Đó cũng là lúc em biết được anh đang có vợ sống chung và 1 đứa con gái, chứ không phải ly thân, chỉ có điều tình cảm không tốt đẹp mấy. Em biết vợ anh yêu anh lắm qua vài lần nói chuyện điện thoại, nhấn tin cho em...và những tin nhắn chị gửi cho anh.

Em hoang mang lắm khi bây giờ trong bụng em lại có 1 mầm sống đang hình thành là con anh. Lúc đầu anh muốn em bỏ vì sợ chuyện rối ren, anh nói vì chưa phải lúc (chờ 2 năm nữa vợ anh đi nước ngoài, vì đã có giấy tờ đi Mỹ).

Em trót có thai với người đang có vợ, Tình yêu -  Giới tính, tu van tinh yeu online, tinh yeu, gia dinh, hon nhan, vo chong, yeu nguoi co gia dinh

Em đã yêu một người đàn ông đang có vợ (Ảnh minh họa)

Em không dám bỏ, bên cạnh em lại chẳng có ai, gia đình thì em không dám cho biết...Bây giờ trong đầu em lo lắng nhiều vấn đề, vừa muốn con em có cha (nhưng em phải lén lúc qua lại, dù ngày nào anh cũng đến với em, trừ chủ nhật), vừa muốn rời xa anh để không có tội vì làm người thứ ba.

Em phải làm sao khi em còn yêu anh nhiều lắm, anh vẫn chu toàn trách nhiệm như một người cha, người chồng lo cho mẹ con em. Nhưng đau khổ suy nghĩ buồn bã khi biết anh đi cùng vợ con cuối tuần cứ ám ảnh em mỗi đêm. Xin hãy cho em 1 lối đi đúng đắn????? (Em gái).

<>Trả lời:

Chào em, cảm ơn em đã gửi băn khoăn về chuyên mục, qua câu chuyện của em chị hiểu em đang băn khoăn và lo lắng trong tình trạng hiện nay vì trót yêu và có thai với người có gia đình. Em rất yêu giọt máu trong bụng nhưng lại không muốn mang tiếng là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Thế nhưng, em đã sai rồi em gái ạ. Sai ngay từ lần đầu tiên khi gặp gỡ và quen anh ấy. Biết người ta đã ly thân thì em cũng không nên có mối quan hệ thân thiết bởi như vậy biết đâu gia đình anh ấy còn có cơ hội hàn gắn. Nhưng trong trường hợp của em, chị nghĩ không hẳn là gia đình anh ấy ly thân mà có thể chỉ là một cách nói để lấy lòng em, cộng với việc nhiều kinh nghiệm sống và sự từng trải, anh ta không khó để chinh phục cô gái ngây thơ và dễ dãi như em. Lý ra, nếu là một người biết suy nghĩ, em sẽ khéo léo kiểm tra để xem anh ta và vợ có ly thân thật không (dù có thật cũng không nên nhận lời yêu khi người đàn ông chưa ly hôn). Đằng này, em lại quá ngây thơ, dễ dãi để yêu rồi có thai với người đàn ông đang có gia đình.

Em trót có thai với người đang có vợ, Tình yêu -  Giới tính, tu van tinh yeu online, tinh yeu, gia dinh, hon nhan, vo chong, yeu nguoi co gia dinh

Giờ đây em đang mang thai giọt máu của anh ấy (Ảnh minh họa)

Thậm chí, ngay khi vợ anh ấy biết và nhắn tin cho em, em còn thản nhiên coi như không có gì mà dám nói rằng buồn bã khi anh ấy về với gia đình. Đó là điều đương nhiên em ạ, anh ấy là chồng, là cha thì phải có trách nhiệm với gia đình, làm sao mà em lạ có quyền ghen tuông và đòi điều ngược lại? Có lẽ, người vợ của anh ấy quá hiền lành và lịch sự nên mới để cho em thản nhiên như vậy, chứ người khác thì có thể họ đã đánh ghen em rồi, chị ấy nhắn tin nhẹ nhàng với em và với chồng chứng tỏ đó là một người có cư xử và biết cách sống, nhưng rất tiếc lại có phải người chồng lăng nhăng và 'kẻ thứ ba' như em.

Giờ đây, khi mọi chuyện vỡ lở, em lại còn mong vợ người ta đi Mỹ để em thản nhiên cướp chồng người, em làm vậy mà không cảm thấy lương tâm cắn rứt vì đi tước đoạt hạnh phúc của người khác? Em ám ảnh vì anh ấy ở với vợ mỗi đêm, vậy vợ anh ấy sẽ đau thế nào khi biết chồng mình có con với người phụ nữ khác trong khi mình là người vợ danh chính ngôn thuận? Hãy tỉnh táo lại và buông tha cho người đàn ông có gia đình đi em nhé!

Còn về việc em có thai, phá thai là tội lỗi nhưng nếu giữ lại, em sẽ làm điều tội lỗi gấp vạn lần khi sinh một đứa bé ngoài giá thú và đi cướp đoạt chồng, cha của một đứa trẻ khác. Dù anh ấy có bỏ vợ con đến với em thì hạnh phúc đó cũng không bền. Và cũng chưa có gì khẳng định sau 2 năm anh ấy sẽ bỏ vợ con để đến với em. Do đó, hãy suy nghĩ cẩn trọng để tìm cho mình hướng đi tốt nhất. Nếu em không muốn là người thứ ba bị xã hội và bạn bè chê cười, coi thường thì hãy từ bỏ con đường sai trái hiện nay. Em còn trẻ, còn nhiều cơ hội gặp gỡ những người khác tốt đẹp, đừng đánh đổi cả cuộc đời mình để làm một người thứ ba tội lỗi như vậy.

Chúc em may mắn và hạnh phúc.

0 nhận xét

Đăng nhận xét