Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Giày cao gót nói lên khả năng chăn gối của phụ nữ?

Theo nhà thiết kế giầy nổi tiếng Hollywood, ông Christian Louboutin cho biết giày cao gót được coi là một thế mạnh đối với phụ nữ. Khi đi giày cao gót, phụ nữ thường tự tin và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Thậm chí, ông Louboutin còn tin rằng những chiếc giày cao gót ôm lấy bàn chân có tác dụng như việc “lên đỉnh” đối với phụ nữ.

Mặc dù đi giày quá cao thường khiến phụ nữ bị đau gót chân nhưng có vẻ như họ sẵn sàng chịu đau vì những lí do “cao cả” hơn.

Nhà thiết kế Christian Louboutin cho rằng “Giầy cao gót đối với phụ nữ vô cùng quan trọng, trong khi với nam giới thì hoàn toàn ngược lại. Người phụ nữ có thể cảm thấy tự tin, hấp dẫn, duyên dáng hay thậm chí xấu hổ…do đôi giầy của mình mang lại. Chính vì thế, họ sẵn sàng chịu đau đớn để được mang giầy cao gót”.

Giày cao gót nói lên khả năng 'chăn gối' của phụ nữ?, Tình yêu -  Giới tính, giay cao got, phu nu, tinh yeu gioi tinh, an ai, thang hoa, lam tinh, sex, chuyen phong the, bao phu nu

Khi đi giày cao gót, phụ nữ thường tự tin và mạnh mẽ hơn rất nhiều. (Ảnh minh họa)

Victoria Beckham- một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới luôn tự tin với những đôi giầy cao gót. Thậm chí trong thời kì mang thai cô con gái Harper, bà mẹ quyến rũ này vẫn luôn xuất hiện với giầy cao gót.

Theo ông Louboutin cho biết “Giầy cao gót sẽ nói cho mọi người biết bạn là ai và bạn tự hào về bản thân thế nào. Victoria Beckham là một ví dụ điển hình. Cô ấy luôn rạng ngời dù ở bất cứ nơi đâu vì cô ấy luôn là chính mình”.

0 nhận xét

Đăng nhận xét