Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Hậu trường dự án mới của các thiên thần Victoria’s Secret

Các nàng thiên thần của Victoria’s Secret đã sẵn sàng cho một mùa quảng cáo mới bằng những hình ảnh gợi cảm và xinh đẹp nhất.

Mới đây, các chân dài sáng giá của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret đã có một buổi chụp ảnh quảng bá cho các sản phẩm mới thuộc chiến dịch mới mang tên “Victoria's Secret's seductive 2011 Holiday Campaign”.

Trong số những người mẫu tham dự, không thể không nhắc tới sự có mặt của các gương mặt sáng giá trong làng mẫu thế giới như: Miranda Kerr, Lily Aldrige, Doutzen Kroes, Candice Swanepoel…

Siêu mẫu người Úc Miranda Kerr, mặc dù vừa mới sinh con trai đầu lòng vào tháng 1.2010 nhưng vẫn hết sức tích cực khi đảm nhiệm vai trò của một vedette. Phải xa con để tập trung cho công việc, với cô đó quả là một công việc khó khăn: “Tôi vẫn thường xuyên phải gửi sữa về nhà cho con. Tôi tranh thủ ngắm con khi con ngủ và khi thấy cháu khóc và đòi gặp mẹ, tôi thấy rất đau lòng”. Rất may là bên cạnh cô luôn có ông xã Orlando Bloom giúp đỡ và chăm sóc con trong những khi Miranda Kerr bận bịu.

Một số hình ảnh hậu trường về buổi chụp hình quảng bá cho chiến dịch mới của Victoria’s Secret:

<>Xuân Cường (Theo DM)

0 nhận xét

Đăng nhận xét