Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Jessica Alba giữ eo với quần gen

Hãy cùng nghe nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ bí quyết giúp cô tỏa sáng.

<>Trang điểm

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Alba cho biết phong cách trang điểm ưa thích là sử dụng loại kem nền kết hợp kem dưỡng, kem che khuyết điểm, phấn bắt sáng, mascara và chỉ cần thêm một thỏi son bóng.

Cách để sử dụng kem che khuyết điểm hiệu quả là sử dụng màu gần màu da và thoa bằng đầu ngón tay. Lưu ý chỉ nên thoa lên vùng da cần che, vì nếu thoa cả mặt nó sẽ khiến lớp da thiếu tự nhiên.

Jessica Alba giữ eo với quần gen, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, cham soc da, jessica alba
Alba dùng nhiều nhất là mỹ phẩm của Revlon.

Nữ diễn viên xinh đẹp có thể bỏ qua phần trang điểm má, môi, tuy nhiên cô cho rằng hãy luôn lưu ý cặp lông mi. Chỉ cần kẹp cong và một cây mascara cũng giúp bạn ấn tượng hơn.

Từng dùng qua nhiều loại nước hoa nhưng Alba cho biết cô thích hiệu Honore des Pres vamp a NY nhất. Đây là nhãn hiệu của Pháp có hương vani ngọt ngào. Vì là đại diện của Revlon nên hầu hết mỹ phẩm của Alba đều mang tên thương hiệu này. Sản phẩm Alba đặc biệt ưa thích là sơn móng có công thức khô nhanh và phấn nền giúp làn da tự nhiên của Revlon.

<>Chăm sóc da

Không quá cầu kỳ về mỹ phẩm trang điểm như Alba đầu tư nhiều tiền hơn cho các sản phẩm chăm sóc da. Cô thích giữ ẩm với kem của Jurlique và La Mer.

Đây cũng là thương hiệu được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Ngoài ra, để rửa mặt thì Alba đánh giá cao sản phẩm của Yon-Da và mặt nạ Kate Somerville Clearing.

<>Đầu tư cho mỹ phẩm đắt tiền

Bên cạnh những thỏi son bóng có giá 7 đô la, má hồng giá 10 đô la, sơn móng tay giá 3,5 đô la thì Alba sẵn sàng chi trả cho kem dưỡng ẩm Creme de la Mer gái 230 đô la, kem dưỡng mắt Cle de Paue giá 135 đô la và nước hoa Narcisco Rodriguez giá104 đô la.

Jessica Alba giữ eo với quần gen, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, cham soc da, jessica alba
Cô đầu tư vào những sản phẩm chăm sóc da đắt tiền.

<>Bí quyết giữ dáng

Trong bài phỏng vấn với Elle, Alba cho rằng cách tốt nhất để giảm cân sau khi mang thai là sử dụng quần gen. Bằng cách đó, chỉ sau một thời gian ngắn, vòng eo của cô đã trở về con số ban dầu.

Ngoài ra, mỗi tuần Alba dành 3 lần tập thể dục với huấn luyện viên riêng. Alba cũng thích tập kick boxing và chơi golf để giải trí, thư giãn.

<>Phong cách thời trang

Alba chọn màu sắc rất kỹ tính, cô thường tránh màu lòe loẹt vì cho rằng màu trung tính sẽ hợp với người da nâu hơn. Nếu gặp Alba ngoài đường bạn sẽ thấy phong cách quen thuộc của cô ấy là quần jean, áo phông. Cô cũng thích cách để tóc tự nhiên và thỉnh thoảng tạo sự thay đổi với tóc đuôi ngựa.

Jessica Alba giữ eo với quần gen, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, cham soc da, jessica alba
Quần gen là bí quyết giữ dáng của Alba.

<>Bí quyết đẹp

Alba cho rằng cách để bảo vệ nhan sắc tốt nhất là rửa mặt trước khi đi ngủ, luôn dùng kem chống nắng và uống nhiều nước. Với nước da màu oliu, Alba cho rằng tuyệt nhất là kết hợp cùng màu son tối, nó giúp bạn trông tự nhiên và không kém phần quyến rũ. Ngoài ra, Alba cho biết cách trang điểm tuyệt nhất mà cô học được từ mẹ là dùng vaseline cho toàn bộ khuôn mặt, sau đó dùng son lên má để tạo vẻ đẹp tự nhiên, không nếp nhăn.

Jessica Alba giữ eo với quần gen, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, cham soc da, jessica alba
Alba cho rằng phụ nữ nên uống nhiều nước để da sáng đẹp.

0 nhận xét

Đăng nhận xét