Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Không có khoái cảm khi gần chồng

Chị Thanh Bình thân mến,

Em có thắc mắc này khá tế nhị muốn hỏi chị.

Em năm nay đã 30 tuổi, lập gia đình được 5 năm nhưng sao gần đây em không có khoái cảm khi gần chồng. Những lần gần gũi giữa bọn em như một bổn phận, lúc đầu anh ấy không phát hiện ra mà chỉ nghĩ là em không khỏe, nhưng em sợ rằng lâu dần anh ấy sẽ chán em. Em đã một lần bị hỏng thai và đây cũng là điều khiến tâm lý em luôn bàng hoàng. Xin chị giải đáp giúp em, em phải làm sao đây để hôn nhân mãi luôn bền vững. (Em gái).

<>Trả lời:

Chào em, cảm ơn em đã gửi băn khoăn về chuyên mục. Qua câu chuyện của em, chị hiểu em đang gặp phải những rắc rối trong đời sống phòng the. Đây là một điều mà chị em phụ nữ hay mắc phải, nếu như không chú ý cải thiện nó thì sẽ rất nguy hiểm trong đời sống vợ chồng.

Không có khoái cảm khi gần chồng, Tình yêu -  Giới tính, khoai cam, an ai, thang hoa, lam tinh, chuyen ay, tinh yeu gioi tinh, sex,

Em không muốn gần chồng (Ảnh minh họa)


Với đàn ông, 'chuyện ấy' là một nhu cầu không thể thiếu, nó cũng là chất kết dính giữa hai vợ chồng, khiến cho hai người không cùng huyết thống sống với nhau khác hai người bạn. Nếu 'chuyện ấy' giữa hai vợ chồng hòa hợp, cả hai sẽ cảm thấy hạnh phúc, không thể rời nhau, và ngược lại, khi 'chuyện ấy' trục trặc, một trong hai sẽ chán nản, tìm đến niềm vui nơi khác, hôn nhân vì thế dễ tan vỡ.


Có nhiều nguyên nhân khiến phụ nữ mất đi cảm giác khi gần chồng, có thể do stress, căng thẳng, áp lực công việc, tư tưởng không thoải mái, không còn tình yêu với chồng, ở trường hợp em là do bị hỏng thai, từ đó em luôn sợ hãi, chán nản việc gần gũi và bị ám ảnh bởi lần nạo, phá thai đó. Đây là điều khiến em mất đi hứng thú trong đời sống chăn gối.

Để thoát khỏi tình trạng này, hãy chịu khó thư giãn cho đầu óc thoải mái, bình yên. Em và chồng có thể đi du lịch hay thỉnh thoảng hẹn hò, xem phim như đang yêu nhau, bên cạnh đó, em cũng hãy cố gắng cho bản thân trở nên hấp dẫn hơn, khi đó có thể anh ấy sẽ hứng thú trong màn dạo đầu với em, khiến cho em cảm thấy hưng phấn hơn. Em không miêu tả cách anh ấy 'lâm trận' có khiến em hài lòng hay không nên chị không thể khuyên em thay đổi anh ấy mà chỉ có thể khuyên em nên thay đổi bản thân mình. Em và anh ấy có thể nghiên cứu những cách 'yêu' mới lạ, những tư thế 'yêu' mới để thay đổi đời sống phòng the. Khi đó, có thể chuyện 'yêu' của em sẽ trở nên thú vị và hăng say.

Chúc em may mắn, hạnh phúc.

0 nhận xét

Đăng nhận xét