Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Khuôn mặt đẹp quan trọng hơn vòng một?


Chắc chắn, không ít chị em đang yêu đều băn khoăn, anh ấy yêu mình vì điều gì, với nam giới một cô gái như thế nào là có sức hấp dẫn? Xinh đẹp trẻ trung hay có vòng 1 'khủng'? Giờ đây, chúng tôi đã có câu trả lời cho bạn.

Một cuộc nghiên cứu tại đại học Wroclaw dựa trên 128 nam giới đã đưa ra kết luận khá bất ngờ với bạn: Nam giới thích những người phụ nữ có khuôn mặt đẹp hơn là những cô gái có bộ ngực 'khủng'. Khi tiếp xúc với một cô gái nào, cái khiến đàn ông quyết định có làm quen với cô gái đó hay không chính là các đặc điểm trên khuôn mặt nàng, sau đó mới là vòng 1, độ dài chân và những đặc điểm khác.

Cũng theo cuộc nghiên cứu, phần lớn nam giới đều thích ngắm nhìn vòng 1 của phụ nữ, nhưng đó không phải là điều quyết định việc họ có đi đến mối quan hệ sâu sắc với cô gái đó hay không. Đa phần nam giới đều cho rằng, ngắm vòng 1 của phụ nữ chỉ là chuyện 'bản năng', còn khi quyết định yêu một người thì khuôn mặt, tính cách, cách nói chuyện và sau đó là những yếu tố cơ thể khác mới là điều quyết định.

Khuôn mặt đẹp quan trọng hơn vòng một?, Tình yêu -  Giới tính, doan y chang, khuon mat, vong 1, dan ong, phu nu, tinh yeu gioi tinh,

Phụ nữ có bộ ngực từ trung bình đến lớn là có sức hấp dẫn (Ảnh minh họa)

Nghiên cứu cũng chỉ ra, những người đàn ông bị thu hút bởi vòng 1 của phụ nữ thường là những gã lăng nhăng, không chung thủy, thích tình một đêm, và có thói quen thay người yêu 'như thay áo'.

Trong khi đó, những nam giới thích phụ nữ có vòng 1 trung bình lại thường khá chung thủy, có quan niệm hôn nhân nghiêm túc, xác định yêu là cưới, họ để ý vòng 1 sau các yếu tố khác về khuôn mặt, tính cách.

Song, nghiên cứu cũng đưa ra một kết luận khá 'đau khổ' với những phụ nữ ngực lép: Phần đông cánh nam giới cho rằng, phụ nữ chỉ hấp dẫn khi có bộ ngực từ trung bình đến lớn, hầu như không có người đàn ông nào cho rằng phụ nữ ngực lép là quyến rũ.

0 nhận xét

Đăng nhận xét