Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Lộ diện Top 15 Vietnam’s Next Top Model

21 cô gái xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 đã bắt đầu những thử thách đầu tiên của nghề người mẫu. Sau đó, BGK đã chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất,

Đó là bài học vỡ lòng với những bước catwalk đầu tiên, trình diễn thời trang với trang phục mang hơi hướng Nhân Mã của nhà thiết kế Kelly Bùi. Đặc biệt, những đôi giày hình móng ngựa độc đáo chính là thử thách khó nhằn nhất dành cho các cô gái.

Sau hai đợt casting hoành tráng và không kém phần căng thẳng tại TPHCM và Hà Nội, top 21 thí sinh đã được ấn định. Trước khi vào nhà chung, tất cả các thí sinh đều được đến sinh sống và làm việc tại Villa Sông Sài Gòn trong vòng 1 tuần. Đón các thí sinh miền Bắc tại sân bay là một chiếc Limousine hồng cực kì sang trọng.

Vượt qua những bỡ ngỡ của lần gặp mặt đầu tiên, sau buổi tiệc chào mừng, các cô gái đã rút ngắn khoảng cách và có những tràn cười sảng khoái cạnh bể bơi. Ban Giám khảo đã trở thành cầu nối khiến cho buổi tiệc trở nên ấm cúng và gần gủi hơn qua những câu chuyện và các bài học. Cao trào của buổi tiệc chính là lúc thí sinh Nguyễn Thị Hương chẳng may ngã xuống hồ. Không để bạn mình bị lẻ loi, các cô gái lần lượt kéo nhau xuống nước và đùa giỡn. Đây chính là lúc để họ trút khỏi những lo lắng, bỡ ngỡ để chính thức đối mặt với những thử thách đang chờ đợi họ.

Ngày đầu tiên của hành trình chinh phục ngôi vị Vietnam’s Next Top Model, các cô gái đã lao vào tập luyện những bước catwalk đầu tiên tại cảng Sài Gòn thoáng đãng. Khi đã là người mẫu, đôi giày cao gót chính là thứ không thể thiếu và phần lớn các thí sinh đều không được các giám khảo đồng thuận với những đôi giày họ đang mang trên chân. Do đó, các cô gái có 5 phút để tìm cho mình một đôi giày Guess thích hợp và thay trang phục của Levi’s.

Top 15 Vietnam’s Next Top Model 2011

Các thí sinh như Hoàng Oanh, Thùy Dương, Trà My hay Thùy Trang đều từng là người mẫu nên họ rất tự tin với những sải chân của mình. Tuy nhiên theo Xuân Lan thì những cô gái này đều đã sai cơ bản, và việc họ phải quên đi những kinh nghiệm đã có và xuất phát lại từ con số không là điều tiên quyết. Riêng Lê Thị Thúy, gây ấn tượng với khán giả truyền hình bằng chiều cao khủng và vẻ mộc mạc sẵn có đã gặp phải trở ngại đầu tiên khi bị bong gân ngay trong buổi tập catwalk tại cảng Sài Gòn.

Trong buổi photoshoot đầu tiên, các thí sinh đã phải trình diễn trang phục theo hơi hướm Nhân Mã của nhà thiết kế Kelly Bùi. Với thử thách này, yêu cầu của ban giám khảo là họ phải học cách làm chủ cơ thể thật tốt trên những đôi giày móng ngựa cao lênh khênh. Qua đó làm toát ra được ý tưởng của bộ trang phục họ khoác lên người. Cùng với kiểu tóc được chải dựng đứng và phong cách trang điểm ấn tượng, 21 cô gái dường như lột xác và cực kì chuyên nghiệp. Vượt qua cơn đau đớn vì đôi chân bị bong gân của mình, Lê Thị Thúy đã giành được giải thưởng cho người xuất sắc nhất trong thử thách đầu tiên.

Kết thúc phần thi photoshoot, Lê Thị Phương tuy còn nhiều vụng về trong phong cách trình diễn, lại được đánh giá là đi rất đúng nhạc và gây bất ngờ cho giám khảo. Hoàng Thị Thùy hay Phương Nghi cũng là những thí sinh nổi bật với những bước đi uyển chuyển và sáng tạo. Đặc biệt, Nguyễn Thị Tuyết trong một phút xuất thần đã có được tấm hình đẹp nhất của buổi chụp ảnh. Bên cạnh đó, một vài thí sinh không đạt yêu cầu của ban giám khảo, chưa thể hiện được ý tưởng của bộ trang phục họ khoác lên người và mắc phải lỗi “diễn người hơn diễn đồ” như Nam Trung nhận định. Điển hình là thí sinh Bích Trâm, cô hoàn toàn không hiểu được ý tưởng mạnh mẽ của bộ trang phục và có một phần thi hết sức nhạt nhòa.

Bích Trâm cùng với Hải Anh, Nguyễn Thị Hương, Trần Thị Hương, Nguyễn Thị Ngân, Thùy Linh là những thí sinh bị loại khỏi cuộc thi sau thử thách đầu tiên này.

Đón xem tập 4 chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2011 với hành trình đi tìm ngôi nhà chung của các cô gái tại Saigon Pearl. Những xung đột đầu tiên tại nhà chung và thử thách đi catwalk trên đường phố với trang phục tự lựa chọn tại Quỳnh Paris là những điểm nhấn thú vị.

Đón xem tập 4 vào lúc 20h ngày 16/10/2011 trên VTV3.

V.N

0 nhận xét

Đăng nhận xét