Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

MC – Ca sĩ Khởi My : “Panda” mê hải sản

Tự nhận mình “đã xấu rồi nên không sợ làm xấu”, Khởi My hầu như không quá nặng nề chuyện nhan sắc và vóc dáng, ngoài đời My ăn mặc giản dị đúng như một sinh viên: quần jeans, áo thun, giày bata và ba-lô khoác trên vai.

Cô MC nhí nhảnh và lanh lợi này vừa trải qua cơn sốt xuất huyết nặng và sụt hơn 8 kg nhưng vẫn ánh mắt và nụ cười vẫn lấp lánh niềm lạc quan khi tâm sự: “Nếu mà mọi việc cứ êm đềm suôn sẻ quá thì lắm lúc em cũng sợ đấy. Từ đầu năm đến giờ em vừa bị mất điện thoại vừa bị bệnh nặng nhưng đều vượt qua, công việc vẫn suôn sẻ, âu cũng là may mắn rồi”. Và khi được hỏi: “May mắn tự tìm đến em hay em phải đi tìm nó?”.

Khởi My tự tin trả lời: “Nếu ngồi một chỗ chờ may mắn như chờ sung rụng thì có lẽ may mắn chẳng đến đâu. Em nói mình may mắn có nghĩa là nhờ sự nỗ lực hết mình của em mà Thần May Mắn đã ghi nhận và đến với em”.

MC – Ca sĩ Khởi My : “Panda” mê hải sản, Bếp Eva, ca si khoi my, khoi mi, ca si, MC khoi mi, bep, vao bep cung sao
Ca sĩ Khởi My tiết lộ bí quyết nấu ăn.

Cuộc đời và sự nghiệp ca hát của Khởi My đến thời điểm này chính là minh chứng cho sự lỗ lực đó. Lớn lên từ gánh củi âm thầm và tảo tần của mẹ, những năm tháng còn đạp xe hơn 7 km tới trường rồi về nhà, Khởi My đã nhen nhúm ước mơ sẽ vào Nhạc viện Thành phố để được đào tạo bài bản.

Gia cảnh có phần khó khăn nhưng Khởi My chẳng lấy thế làm buồn, cô gái nhỏ nhắn này luôn vui vẻ sống với gánh củi tần tảo của mẹ, với những hộp bánh Trung thu mà cô “ăn trừ cơm” khi mẹ bày hàng bán bánh và hăng hái tham gia mọi hoạt động ca hát của trường lớp. Chính sự mộc mạc, đáng yêu và hồn nhiên trên sân khấu giúp Khởi My giành Giải Khán giả yêu thích nhất và Giải Nhất do Hội đồng thẩm định bình chọn trong cuộc thi Tiếng Hát học đường năm 2007.

Đến bây giờ, khi đã lên Sài Gòn học tập và trở thành một gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ, Khởi My vẫn giữ được sự thoải mái và trong sáng mà cô gọi là “sống thật” của mình. Ngay cả trong chuyện ăn uống cũng vậy, Khởi My không ngần ngại chia sẻ rằng mình hơi “tham ăn”. Cô gái nhỏ nhắn này ăn rất nhiều, nhất là hải sản và các món lẩu. Nhiều “teen – girl” hiện nay không quan tâm lắm đến chuyện bếp núc nhưng Khởi My bật mí: “Năm lớp 10 đi thi làm gỏi ngó sen My được chấm 10 điểm đó nha”.

MC – Ca sĩ Khởi My : “Panda” mê hải sản, Bếp Eva, ca si khoi my, khoi mi, ca si, MC khoi mi, bep, vao bep cung sao
Cô ca sĩ Khởi My xinh đẹp

Và khi rảnh rỗi, My thích đi chợ mua thực phẩm và nấu lẩu ở nhà để cùng bạn bè quây quần nhưng với điều kiện: “Muốn ăn lẩu của Khởi My nấu thì phải đến sớm mà nhặt rau”. Bởi cô MC lí lắc này là một con “sâu rau” đúng nghĩa có thể nhai “rào rào” hết cả hai thau rau to đùng! Hôm nào muốn thử món lẩu của “Panda” Khởi My, bạn hãy đem đến nhà cô nàng một “núi rau” xem!

Nhật kí “Panda” của Khởi My

- Sinh nhật: 02/01

- Nick name: Panda. Hiện là MC kênh Yeah1TV.

- Album đã ra mắt: Đôi mắt (2011), Hạt cát (8/2011).

- Ca khúc được yêu thích: Vì sao (Khởi My sáng tác), Đôi cánh, Vết cắt, Đơn giản…

- Châm ngôn sống: Thất bại không là thua cuộc mà là thử thách mới.

- Các giải thưởng đạt được: Giải Nhất tiếng hát Vàng Anh khu vực Đông Nam Bộ, Giải Nhất tiếng ca học đường toàn quốc năm 2007.

1.Sở thích ăn nhiều trái cây và rau giúp Khởi My giữ được làn da mịn màng, và khỏe đẹp.

2. Khởi My rất mê những món hải sản tươi ngon như càng ghẹ xào me, nghêu luộc…

0 nhận xét

Đăng nhận xét