Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Nên làm gì trước khi quan hệ bằng miệng?

Quan hệ bằng miệng được thực hiện trong màn dạo đầu, nó khiến cả hai phái thăng hoa và thực sự hạnh phúc. Tuy nhiên, có khá nhiều điều cần phải lưu ý trước khi làm việc này.

<>1. Đánh răng thật sạch

Sẽ rất khủng khiếp nếu như bạn quan hệ bằng miệng khi mà miệng của bạn chưa sạch sẽ, nó sẽ khiến cho việc oral sex trở thành bi kịch. Người ấy thay vì cảm nhận được tình yêu của bạn lại sẽ chỉ thấy 'ác mộng' khi bạn 'yêu' bằng cách trên.

<>2. Tắm rửa kĩ càng

Đồng thời với việc đánh răng hay nhai kẹo để mang lại niềm vui cho đối phương, bạn cũng cần tắm rửa sạch sẽ để bạn tình cảm nhận được hương thơm và sự hấp dẫn từ cơ thể bạn. Mùi hương trên cơ thể là một trong những điều khá quan trọng của việc hấp dẫn giới tính và khiến bạn tình ham muốn.

Nên làm gì trước khi quan hệ bằng miệng?, Tình yêu -  Giới tính, quan he bang mieng, yeu bang mieng, oral sex, an ai, thang hoa, bao phu nu

Hãy cẩn thận với những chiếc răng của bạn (Ảnh minh họa)

<>3. Phụ nữ chỉ nên 'làm' khi nam giới yêu cầu

Trong màn dạo đầu, nếu như nam giới yêu cầu bạn 'yêu' cậu bé của chàng thì hãy thực hiện, còn nếu không hãy để cho anh ấy 'làm'. Còn nếu như, chàng chưa kịp nói gì mà bạn đã 'yêu' ngay cậu bé của anh ấy thì chàng sẽ nghĩ rằng bạn khá chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm giường chiếu. Đôi khi anh ấy sợ những người phụ nữ như vậy.

<>4. Nghiên cứu kĩ 'cậu bé'

Khi đã quyết định 'oral sex', bạn phải nghiên cứu kĩ 'cậu bé' để có những kinh nghiệm 'yêu', còn nếu không bạn sẽ gặp phải khá nhiều điều nan giải với 'súng ống' của chàng. Việc 'thổi kèn' không phải là đơn giản nếu như bạn chưa từng thử nghiệm. Hãy cẩn thận với những chiếc răng của mình không sẽ làm cho anh ấy bị đau. Tốt nhất là hãy lắng nghe lời chỉ dẫn của chàng để việc 'yêu' bằng miệng được tiến hành thuận lợi.

0 nhận xét

Đăng nhận xét