Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

Những chiếc bát “2 trong 1” vô cùng đẹp mắt và tiện ích

Vừa là bát đựng lại kiêm cả dụng cụ gắp thức ăn, thiết kế “2 trong 1” của những món đồ này chắc chắn sẽ khiến chị em thích mê bởi sự đẹp mắt và tiện dụng của nó…

Còn gì tuyệt vời hơn khi trên bàn ăn nhà bạn được tiết kiệm một cách tối đa bởi những món vật dụng “2 trong 1”? Không chỉ hữu ích mà nó còn mang đến cho bàn ăn một nét sang trọng, độc đáo và hiện đại đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa, các chị em hãy tham khảo những mẫu thiết kế mà chuyên mục Mua sắm giới thiệu dưới đây để cùng làm đẹp bàn ăn nhà mình nào…

Những chiếc bát sáng tạo và hữu dụng...

Chiếc bát đầu tiên có hình tròn được thiết kế khá đơn giản, thoạt nhìn qua bạn sẽ không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ một chút, bạn sẽ thấy hai bên bát được giấu vào khéo léo một dụng cụ hình răng cưa… Nếu bạn là người thích trộn món salad, rau quả cho bữa ăn hằng ngày, hay tổ chức những bữa tiệc ngoài trời vào ngày cuối tuần thì hẳn bạn sẽ thích mê chiếc bát này.

Dụng cụ gắp hình răng cưa được khéo léo giấu ở 2 bên bát

Hai chiếc “răng cưa” này đóng vai trò giống như một dụng cụ gắp thức ăn từ trong chiếc bát lớn sang từng chiếc nhỏ hơn cho từng thành viên trong gia đình. Trông thật thú vị đúng không nào? Sự phối màu khéo léo của chiếc bát và dụng cụ gắp hình răng cưa cũng là một yếu tố tạo nên sự hài hoà và độc đáo của vật dụng.

Sự hài hoà về màu sắc cũng góp phần tạo nên sự đẹp mắt cho sản phẩm

Món quà thứ hai mà chuyên mục Mua sắm muốn giới thiệu đến bạn lại có được vẻ ngoài bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trông nó tựa như một qủa bóng bầu dục được khoét lõm ở bên trong theo chiều xuôi xuống, cùng với phần rỗng phía trên để gác muỗng trông cực xinh đúng không nào?

Sự xinh xắn của nó thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên...

Giờ đây bạn không cần phải đặt muỗng ra ngoài bàn ăn như mọi khi mà có thể gác ngay trên chiếc bát. Thiết kế đặc biệt giống như bông hoa nhiều cánh của chiếc muỗng còn lại sẽ giúp bạn thưởng thức các món ăn như mì ống hoặc salad một cách dễ dàng hơn.

Chiếc muỗng hình bông hoa độc đáo...

... giúp bạn thưởng thức mì ống, salad dễ dàng hơn.

Ngoài ra, khi không dùng nó để ăn uống thì bạn có thể sử dụng như một chiếc lẵng đựng hoa quả, trông cũng rất đẹp mắt đấy chứ!

Một chiếc lẵng đựng hoa quả đẹp mắt!

Những chiếc bát này được ra đời với ba màu chủ đạo là xanh lá cây, đen và trắng, rất sang trọng! Cả hai đều được thiết kế sắc sảo đến từng chi tiết, độ bền cao và an toàn với máy rửa chén, chính vì vậy mà nó được bán với giá thành hơi cao, khoảng 300 ngàn đồng/sản phẩm.

Ba màu sắc sang trọng để lựa chọn...

Bạn có thể đặt mua chúng tại trang web ebay.co.uk hoặc lên những trang web như enbac, muare… để nhờ người chuyên nhận order hàng từ nước ngoài đặt mua giùm nhé!


0 nhận xét

Đăng nhận xét