Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

Đàn ông mũi to thường sung mãn trong phòng the?


Theo quan niệm dân gian Trung Quốc, mũi, vành mắt, răng cửa và vòng ba là những bộ phận có sức “lột tả” khả năng, sức mạnh của quý ông trong chuyện chăn gối.


<>Mũi

Người Trung Quốc từ xưa đã có quan niệm: đàn ông mũi to thường khá nồng nhiệt khi “yêu”. Do vậy, theo nhân tướng học của Trung Quốc, những người có cánh mũi đầy, đều hai bên và kích thước lớn sẽ sở hữu năng lực dồi dào, sung mãn chốn phòng the.

<>Vành mắt

Vành mắt là bộ phận phản ánh hoạt động của tim và thận. Trong đó, thận luôn gắn liền với khả năng sinh dục của đàn ông. Nếu vành mắt đầy đặn, nhuận sắc, chứng tỏ khả năng ân ái của các a-đam khá dồi dào. Ngược lại, một vành mắt trũng sâu, có quầng, sẫm màu sẽ tố cáo bạn là người yếu ớt trong chuyện “yêu”.

Vành mắt đầy đặn, nhuận sắc là biểu hiện cho thấy năng lực ân ái của đàn ông khá dồi dào

Do vậy, những a-đam thường xuyên thức đêm sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới thận và khiến cho khả năng phòng the cũng giảm sút đáng kể.

<>Răng cửa

Răng cũng là bộ phận giúp nhận biết năng lực phòng the của các chàng.

Trong nhân tướng học, răng cửa là đại diện cho tuyến yên – bộ phận ảnh hưởng tới cơ chế bài tiết hormone sinh dục của con người. Do vậy, răng cửa bóng sạch, khép chặt là dấu hiệu của một cơ thể khỏe mạnh, khí huyết lưu thông và hormone sinh dục nam dồi dào.

<>Vòng ba

Vòng ba cũng mách nước không nhỏ cho phái yếu để nhận biết được năng lực phòng the của quý ông. Những người có phần mông rắn chắc, đầy đặn thường có độ dẻo dai cao. Do vậy, các quý ông sở hữu vòng ba lép kẹp, “thiếu sức sống” sẽ khó trở thành “người hùng” trong lúc lâm trận.

Mai Anh (theo Fenghuang)


0 nhận xét

Đăng nhận xét