Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Phụ nữ rụng trứng có mùi hương gợi cảm

Mùi hương cơ thể tự nhiên của phụ nữ những ngày rụng trứng có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với nam giới.

“Khi ngửi mùi hương này, hormon tình dục của nam giới bị kích thích rất mạnh. Đàn ông ngửi mùi hương tự nhiên của cơ thể trên áo quần phụ nữ trong những ngày rụng trứng thì hàm lượng testosterone (kích thích tố sinh dục nam) cao hơn so với khi họ ngửi mùi hương của phụ nữ không phải trong thời kỳ rụng trứng” - Hai nhà nghiên cứu Saul L Mller và Jon K Maner ở đại học Tổng hợp bang Florida nhận định như vậy.

Nghiên cứu của hai nhà khoa học trên là công trình khoa học đầu tiên trên thế giới cho thấy ảnh hưởng của thời kỳ rụng trứng hay thời kỳ dễ có con của phụ nữ trong việc sản sinh ra phản hồi sinh học ở đàn ông. Rõ ràng, phụ nữ đang trong thời kỳ này có sự hấp dẫn hơn đối với đàn ông.

Trong hai thử nghiệm, những người được hỏi là nam giới được yêu cầu ngửi mùi trang phục của phụ nữ trong thời kỳ rụng trứng và cũng được yêu cầu ngửi mùi trang phục còn mới. Sau đó, mẫu nước mũi của những người đó được lấy để đo sự khác biệt về nồng độ testosterone, trước và sau khi ngửi trang phục.

Phụ nữ rụng trứng có mùi hương gợi cảm, Tình yêu -  Giới tính, mui huong, tinh yeu gioi tinh, rung trung, sex, an ai, thang hoa, lam tinh,
Mùi cơ thể phụ nữ khi rụng trứng kích thích đàn ông rất mạnh. (Ảnh minh họa)

Kết quả của cả hai lần thử nghiệm đều chỉ ra rằng những cộng tác viên không chỉ cho biết họ thích chọn trang phục có mùi hương đặc biệt mà chỉ số testosterone của họ cũng cao hơn sau khi ngửi mùi trang phục nói trên.

Kết quả nghiên cứu này chỉ ra rằng sức hấp dẫn của tình dục không chỉ đến từ cơ thể của một người nào đó. Có “một điều gì đó rất đặc biệt” trong mùi cơ thể phụ nữ thoát ra trong thời kỳ rụng trứng. Mùi hương này có sức lôi kéo tình yêu hay có thể nói là một điều kiện để thực hiện một quy trình đơm hoa kết quả.

Các chuyên gia cho biết kết quả nghiên cứu này củng cố lý thuyết hành vi giới tính trong việc mê hoặc nửa kia của mình phần lớn là được thực hiện qua hành vi hít thở và hôn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét