Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Siêu mẫu 80 tuổi... quá nóng bỏng và gợi cảm

Bà Carmen Dell’Orefice là một người mẫu vô cùng đặc biệt. Điều đặc biệt đầu tiên là bà mang trong mình dòng máu của cả Hungary và Ý. Điều thứ hai là mặc dù đã 80 tuổi nhưng bà vẫn sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk. Theo tạp chí Vogue, bà Carmen Dell’Orefice là một trong những người mẫu cao tuổi nhất thế giới. Câu chuyện này khiến chúng ta nhớ đến bà Daphne Selfe, siêu mẫu 82 tuổi, đến từ nước Anh.


Bà Carmen Dell’Orefice là một siêu mẫu đã 80 tuổi.

Vào năm 1946, khi mới 15 tuổi, bà đã trở thành gương mặt người mẫu trẻ nhất trên bìa tạp chí Vogue. Trong 66 năm làm người mẫu, bà đã 6 lần vinh dự làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Vogue. Vẻ đẹp của bà từng là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kể nổi tiếng. Bên cạnh đó, bà còn trở thành gương mặt quảng cáo cho rất nhiều hãng mỹ phẩm.



Hình ảnh bà Carmen Dell’Orefice hồi còn trẻ.

Bà Carmen Dell’Orefice là một người luôn phấn đấu không ngừng. Giới chuyên môn đánh giá rất cao cách làm việc chuyên nghiệp của bà. Bên cạnh đó, rất nhiều siêu mẫu nổi tiếng thế giới coi vẻ đẹp của bà là mục tiêu học hỏi.

Thật là một người phụ nữ đặc biệt đúng không? Rất ít người tự tin làm người mẫu ở độ tuổi như vậy... Chúng mình cùng xem thêm những hình ảnh của bà Carmen Dell’Orefice nhé!


Bà Carmen Dell’Orefice (ở giữa) rất kiêu sa nhé!





Tự tin sải bước trên sàn catwalk.


Quyến rũ chưa nè...


Bà sở hữu một nụ cười rất đẹp.


Vẻ đẹp quý phái.


Không thể tin nổi đây là một người đã 80 tuổi...








Tạo dáng chụp ảnh rất chuyên nghiệp.




Bức ảnh nghệ thuật quá!




0 nhận xét

Đăng nhận xét