Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Sự thật không ngờ về trai ngoan

Đọc phần lưu trữ chat của bạn trai, Thư không tin nổi, toàn những câu chuyện bậy bạ, ngôn ngữ thì "bẩn thỉu", nhưng sốc nhất là cô phát hiện anh chàng thạc sĩ của mình hóa ra lại là tay "bóc bánh" chuyên nghiệp.

<>Những điều "không ngờ" về trai ngoan

Yêu nhau 3 năm, trong mắt Thư và gia đình, bạn bè, Hoàn luôn là một người đàn ông học thức, chỉn chu, đứng đắn, sống có trách nhiệm, hiếu thảo với bố mẹ... Đã vậy, trong khi nhiều cô bạn dằn vặt, đau khổ vì chuyện bị bạn trai ép uổng trao "cái ngàn vàng" thì Thư lại chẳng bao giờ bị Hoàn đòi hỏi bất cứ điều gì. Tất nhiên đến nay, hai người cũng đã đi quá giới hạn song đó là do Thư tự nguyện dâng hiến, hành động theo tiếng gọi con tim. Mà cô cũng hạnh phúc khi nghe Hoàn thú nhận, anh thường bị bạn bè chê ngố đần, bởi đến tuổi này vẫn còn chưa biết mùi đàn bà và cô chính là người phụ nữ đầu tiên trong cuộc đời anh. Nói tóm lại, Hoàn sẽ mãi là một hình mẫu chuẩn mực, miễn chê về tư cách đạo đức nếu những trang lưu trữ chat chít kia không bị bại lộ.

Thư không thể tưởng tượng nổi, một người chữ nghĩa đầy mình như Hoàn, là thạc sĩ hẳn hoi, ngày thường lúc nào cũng nói năng từ tốn, tế nhị, một điều "dạ vâng", hai điều "cảm ơn, xin lỗi", thế mà khi online thì chẳng khác nào phường vô văn hóa, chat câu nào cũng đệm trước, đệm sau, chửi thề, văng tục bài bản. Chưa hết, Hoàn và mấy gã bạn nói chuyện tình dục, chơi gái ngon lành, trơn tuột như thảo luận về những đề tài chính trị, xã hội. Nào là họ khoe nhau "Hôm trước chơi con hàng 2 nốt chán quá", rồi họ mách nhau rằng, đêm đêm sau 12h, ra một quán cà phê nào đó ở phố Phan Đình Phùng, lúc nào cũng có sẵn mấy em giá 100$ trở lên, nuột không kém người mẫu, Hoa hậu...

Và còn cả tá thứ văn hóa phẩm đồi trụy nữa được họ "buôn" rất cụ tỉ không ngượng mồm. Nhưng đau lòng nhất là qua đó, Thư mới biết bạn trai mình hóa ra cũng chả khác nào hạng đạo đức giả, ban ngày thì tỏ ra đàng hoàng, đạo mạo, đêm đêm lại âm thầm đi "tàu nhanh, tàu chậm", "bóc bánh" thành thần. Chính vì thế, giờ đây Thư đang rất hoang mang, không biết có nên làm to chuyện rồi đoạn tuyệt ân tình với kẻ ngụy quân tử không.

Lân la vào các website, diễn đàn mới biết, tình huống tương tự như trên không hề hiếm, nếu không muốn nói là nhiều nhan nhản. Chẳng hạn như trên một diễn đàn của các chị em phụ nữ, một bạn gái (nickname Ngothanhvan) đã mang tâm trạng đau khổ, tuyệt vọng vào chia sẻ rằng, cô "sống thử" với người yêu 2 năm nay, chẳng đến nỗi để bạn trai thiếu thốn gì, vậy mà trong máy tính cá nhân của hắn có nguyên 1 folder của người yêu cũ viết; 1 folder với hàng trăm cái ảnh của cave cao cấp; 1 file có số điện thoại, nick chat của cave, địa chỉ massage gái mại dâm trá hình; đồng thời phát hiện thêm anh ta có hẳn 1 nick chuyên dụng cho việc chat với gái gọi và "cứu net".

Sự thật "không ngờ" về trai ngoan, Tình yêu - Giới tính, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen tinh yeu, bao, gaii ban hoa

Nhiều mày râu còn tỏ ý dè bỉu trước những gã trai mà không biết "bóc bánh" là gì... (Ảnh minh họa)


Điều đáng nói là cô gái này cho biết bạn trai cô vốn là một người hiền lành, xuất thân trong gia đình toàn giáo viên, tính tình rất tiết kiệm, tiêu 1 đồng cũng tiếc, thế mà nay lại dám bỏ tiền ra đi nhà nghỉ với cave?!! Truy ra ra sự thật phũ phàng, cô gái chỉ còn biết kết luận: "Không ai biết được hết chữ ngờ".

<>Đàn ông ai chả vậy?

Tuy nhiên, nhận xét về những tình huống trên thì một bộ phận lớn nam giới khẳng định rằng: đó là chuyện sinh lí hoàn toàn bình thường và "đàn ông ai chả vậy!".

Một anh chàng giấu tên, làm nhân viên kinh doanh, chia sẻ quan điểm và nhận xét: "Công việc của mình thường xuyên phải gặp các khách hàng, đủ các thành phần, tiến sĩ, thạc sĩ, người thuần Việt có, Việt kiều có, mà Tây, Tàu, Nhật, Hàn... đủ cả, toàn người có học, tài giỏi thì tất nhiên. Nhưng mỗi lần kí hợp đồng với họ là phải dẫn họ đi ăn chơi, nhảy, múa. Đêm đến thì phải dẫn bọn đi 'abc, xyz' này nọ. Tóm lại là đàn ông đa phần đều thích 'bóc bánh' cả. Ông nào không thích, không biết thì nhu cầu công việc và giao tiếp sẽ dạy cho bằng biết, bằng thích thì thôi. Cho nên đừng có nói chuyện vô học hay có học, người nghiêm chỉnh, đàng hoàng hay mấy bọn chơi bời, lêu lổng ở đây. Chẳng hạn như mấy chú Hàn Quốc, làm ăn với họ rất khó khăn, họ nghiêm túc, cẩn thận vô cùng, về lịch sự đàng hoàng thì cũng không phải bàn, nhưng riêng khoản máu gái, ham của lạ thì họ cũng là số 1!".

Chưa hết, nhiều mày râu còn tỏ ý dè bỉu trước những gã trai mà không biết "bóc bánh" là gì. Họ hùng hồn tuyên bố: "Họa chỉ có loại ngố, loại đần hay yếu sinh lý mới thế!".

Không chỉ có cánh mày râu, một số cô gái cũng tỏ ra "bình thản" vấn đề này, họ cho đó là "thực trạng xã hội nói chung".

Hồng Liên (23 tuổi, nhân viên kế toán, Hà Nội) kể: "Mình hay chơi với mấy anh con trai, anh em thân thiết nên các ông ấy nói chuyện 'ngoài luồng' với nhau cho cả mình nghe nữa. Ban đầu mình nghe cũng thấy hoảng, nhưng giờ cũng thấy bình thường vì đa số đều thế cả. Mà mấy anh bạn mình đều là trí thức nhé, có người còn làm sếp, về nhà vẫn hạnh phúc với vợ con, ngoài xã hội họ đều là những người sống tốt với bạn bè. Họ có một gia đình êm ấm nhưng vẫn cứ có những mối quan hệ ngoài luồng. Nói chung cuộc sống bây giờ như thế cả. Có khi là phụ nữ cũng phải học cách chấp nhận, miễn sao khuất mắt trông coi".

Đây cũng là một lời "gióng giả" của một nửa thế giới tới các bậc mày râu, nhất là những anh chàng có suy nghĩ ấu trĩ rằng: "Phụ nữ nên cam chịu và chấp nhận chuyện nhu cầu sinh lý của đàn ông". Nếu vẫn cho mình đúng các quí anh này nên tự hỏi: Một ngày nào đó, nghề "trai bán hoa" cũng được "phổ cập" để đáp ứng nhu cầu cho chị em thì các anh sẽ tính sao? Liệu có vui vẻ chấp nhận nó như một điều "tất lẽ dĩ ngẫu" chăng?

0 nhận xét

Đăng nhận xét