Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Thỏa mãn ham muốn yêu mà không cần cởi đồ

Quan hệ tình dục là sự thăng hoa cao nhất của tình yêu, là điều mà mọi đôi lứa đều mong làm với nhau. Thế nhưng, đôi khi, bạn không thể có đủ thời gian, địa điểm để có thể làm 'chuyện ấy' một cách thoải mái. Đó cũng là lúc cần 'lách luật' để có những giây phút thăng hoa và vui vẻ.

Dưới đây là những cách để bạn có những giờ phút thăng hoa bên người ấy mà không cần phải sex.

1. Nói chuyện

Đừng xem nhẹ việc nói chuyện bởi nó có thể làm bùng lên ham muốn 'yêu' của hai người. Nói chuyện,thì thầm vào tai nhau những lời âu yếm có thể khiến cho cả hai cảm thấy thích thú và say mê. Khi lâu ngày không gặp, chỉ cần ngồi lòng nhau nói chuyện là có thể xóa tan đi sự mong nhớ và những khao khát cháy bỏng. Sẽ càng tuyệt hơn nếu như bạn và người ấy nói về những chủ đề sex hay chủ đề hài hước, chuyện vui về sex. Nó sẽ khiến bạn và người ấy có những giây phút thú vị.

Hôn sâu là cách tuyệt vời đưa cả hai 'lên đỉnh' (Ảnh minh họa)

2. Hôn sâu

Hôn là một điều mà không lứa đôi nào có thể cưỡng lại được, nhất là một nụ hôn sâu, bỏng cháy. Nó còn có tác dụng hơn cả mọi lời ân ái, cả 'màn dạo đầu'. Chỉ cần bạn hôn người ấy thật mạnh mẽ và cháy bỏng là cả hai có thể cảm thấy thăng hoa và hạnh phúc. Khi ngôn ngữ và mọi thứ bất lực, hãy để một nụ hôn sâu và bỏng cháy lên tiếng. Hai người sẽ mãi ngất ngây trong hạnh phúc vì nụ hôn tuyệt vời đó.

3.Massage

Massage là một hành động giảm mệt mỏi và có tể thay thế sex hữu hiệu. Thời gian massage cho nhau tốt nhất là 20 phút. Cách massage tuyệt vời nhất là đi từ cổ, vai, sườn xuống dưới vùng thắt lưng. Sẽ càng tuyệt hơn khi bạn vừa massage vừa vuốt ve cơ thể và những phần nhạy cảm của người ấy, đó là cách khiến cho cả hai có những phút giây vui vẻ, thoải mái không thể quên. Khi vuốt ve, đừng quên nôn nhẹ lên người nhau để có những khoảnh khắc thú vị.

4. Nghịch ngợm

Nghịch ngợm có tác dụng hữu hiệu hơn bạn tưởng. Dùng một sợi tóc nghịch ngợm lên tai, mũi chàng, hoặc bạn cũng có thể cấu, hay khẽ trêu đùa anh ấy bằng những hành động nhỏ khác như: vân vê mũi, đầu ngực chàng, khu vực sườn, hông của anh ấy. Nam giới cũng có thể làm như vậy với bạn tình. Bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả của những hành động này mang lại.

Bạn và người ấy có thể ngồi lòng và ôm ấp nhau (Ảnh minh họa)

5. Ngồi lòng

Một hành động cực kì đơn giản mà không phải lứa đôi nào cũng biết: Ngồi lòng nhau. Khi được phái nữ ngồi lòng, nam giới sẽ có cảm giác che chở cho bạn tình, khi đó bạn gái của bạn sẽ giống như một con mèo con ngoan ngoãn và đáng yêu. Còn bạn nữ, bạn sẽ cảm giác được sự thú vị khi ngồi trên đùi, cảm nhận được toàn bộ cơ thể của anh ấy từ phía trước ngực chàng.

6. Chơi trò bịt mắt

Bịt mắt một người bằng sợi dây nhỏ sau đó hôn hay đùa nghịch lên người nhau, hoặc bạn cũng có thể dùng tay bịt mắt và tay kia khẽ trêu đùa. Đây là hành động khá thú vị, nó khiến hai người gần gũi và có những cảm giác mới lạ, hạnh phúc.

7. Quan hệ bằng miệng

Nếu không gian nơi hai người bên nhau quá chật chội khiến bạn không thể quan hệ một cách thoải mái thì bạn có thể sử dụng cách quan hệ bằng miệng. Quan hệ bằng miệng đặc biệt được nam giới ưa chuộng bởi nó khiến cho chàng dễ dàng 'lên đỉnh'. Ngoài ra, khi quan hệ bằng miệng là hai người được thử những cảm giác mới, do đó, nó sẽ khiến cho bạn và người ấy vẫn thăng hoa mà không cần phải sex toàn bộ.

0 nhận xét

Đăng nhận xét