Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Tổng hợp street style của các bạn trẻ thế giới


Chiếc áo sơ mi dáng dài màu xanh bắt mắt và phần túi ngực độc đáo khiến cô bạn này trông rất trẻ trung và cá tính.


Layering độc đáo với sơ mi dáng dài và crop top len (áo len lửng). Đôi boots da trơn màu nâu đậm chính là điểm chốt hoàn hảo tạo phong cách vintage cho trang phục này.


Shorts khaki màu xanh quân đội sẽ trở nên mềm mại và nữ tính hơn khi kết hợp với áo tank trắng đơn giản. Tuy nhiên cô bạn này còn dùng thêm thắt lưng da đen bản to cùng sandal bệt màu camel để giữ lại vẻ bụi bặm và khỏe khoắn cho trang phục của mình.


Hãy thử tạo thêm cá tính cho trang phục mềm mại của bạn giống cô bạn này nhé! Kết hợp áo khoác da mạnh mẽ với maxi voan màu hồng nude, bonus thêm đôi boots cao cổ màu nâu cùng mũ phớt là bạn đã có một phong cách cực lạ rồi đấy.


Chọn tone màu chủ đạo cho trang phục là màu đen, bạn ấy đã tạo thêm điểm nhấn cho mình bằng những lớp layer bên trong với sơ mi caro màu sắc vào áo pull nỉ màu ghi.


Duyên dáng và nữ tính với váy liền con. Tuy kiểu dáng của chiếc váy không có gì đặc biệt nhưng cô bạn này trông vẫn thật cuốn hút bởi tone màu hồng tôn da cùng phụ kiện ăn ý.


Đơn giản và tiện dụng với áo lửng màu tàn sáng, quần jeans màu ghi, túi xách da nâu và giày bệt xinh xắn.


Vào những ngày trời thu mát mẻ thế này, chúng ta có thể học tập cách mix đồ của cô bạn này nhé: áo hai dây và shorts đen, phủ ngoài là chiếc váy ngắn trong suốt có hoa văn màu hồng nude, để lộ màu của trang phục bên trong rất ăn khớp với đôi boots cổ ngắn.


Cá tính với áo len oversized và sơ mi dáng dài. Đôi giày ánh bạc ấn tượng và chiếc mũ lính chì cùng tone với áo len đã cộng thêm rất nhiều điểm cho trang phục của bạn ấy phải không nào!


Ba loại trang phục thường có trong tủ quần áo của mỗi teen girl: shorts jeans, áo pull trắng và áo choàng. Khi kết hợp chúng với nhau, bạn sẽ có thể tạo ra một bộ cực chất cho mình rồi nhé.


Đỏ và trắng luôn tạo điểm nhấn cho nhau, khiến bạn trở nên nổi bật và ấm áp trong những ngày Thu/Đông.


Áo lụa nữ tính cùng chân váy dài xếp li mềm mại lại trở nên khá lạ và hay ho khi mix với giày bệt nạm đinh màu đen.


Phong cách của cô bạn này vừa có nét hiện đại của chân váy ngắn ánh bạc lại vừa pha chút hơi hướng cổ điển với áo len mỏng màu xanh vintage.

0 nhận xét

Đăng nhận xét