Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Bạn VM đúng là há miệng mắc quai

Một mặt, bạn nói "mọi người có quyền tự do lựa chọn hành động", mặt khác lại lớn tiếng gọi những người có cách suy nghĩ và hành động khác bạn là "bị tiêm nhễm những thứ xấu xa của phương Tây".


Tiêu đề: Đúng là há miệng mắc quai
Người gửi: Panda
Ngày gửi: 2/10/2011 12:36:02 AM

Tôi thấy khó hiểu quá, tại sao một mặt bạn VM hô hào rằng "Hãy nhớ kỹ rằng mọi người đều có quyền tự do lựa chọn cho hành động của mình", nhưng mặt khác bạn lại lớn tiếng gọi những người có cách suy nghĩ và hành động khác bạn là "bị tiêm nhễm những thứ xấu xa của phương Tây". Bạn dựa vào cái gì mà nói như vậy?

Bạn cho rằng những cô gái không còn trinh là những người "phóng đãng", vậy những kẻ đàn ông đã từng quan hệ với cả tá cô gái trước khi cưới vợ phải dùng từ ngữ gì để miêu tả cho xứng đáng với mức độ "phóng đãng" của họ? Tôi chẳng thấy bạn đề cập gì đến chuyện đó cả, bạn chỉ "hiển nhiên' một điều rằng chỉ có đàn ông mới có "quyền mưu cầu hạnh phúc". Bạn không thấy khập khiễng ư? Tôi thấy xấu hổ thay cho bạn.

Bạn muốn những cô gái không còn trinh phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình, vậy còn kẻ lấy mất "cái ngàn vàng" của cô ấy là "vô tội" à? Những điều vô lý như vậy mà bạn cũng nói ra được đủ thấy tầm nhận thức của bạn đến đâu rồi đấy. Bạn không muốn bị gọi là "phong kiến","cổ hủ", "lạc hậu" vì "quyền" được lấy vợ trinh của bạn, nhưng chính bạn lại là kẻ đang vênh mặt chỉ trích người khác đấy thôi. Mà đấy là trong khi tư tưởng của bạn đang đi ngược lại với cách nghĩ của mọi người bây giờ đấy nhé.

Đúng là há miệng mắc quai. Nực cười thay!

Panda

0 nhận xét

Đăng nhận xét