Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Nắp đậy cốc cực xinh cho cô nàng công sở

Với chiếc nắp đậy bằng silicone bắt mắt này, chiếc cốc của bạn sẽ được đảm bảo vệ sinh, duy trì độ nóng của thức uống và còn có cả nơi đặt muỗng nhỏ xinh thuận tiện...

Hỏi:

Chuyên mục Mua sắm ơi!

Mình là Thu Phương, hiện đang là nhân viên văn phòng tại Hà Nội. Mình rất thích uống trà và lúc nào trên bàn làm việc của mình lúc nào cũng có một chiếc cốc đựng nước đấy.

Nhân tiện mình muốn chuyên mục Mua sắm giới thiệu cho mình 1 dụng cụ nào có thể bảo vệ cốc nước của mình tránh khỏi bụi bẩn, giữ được nước ấm lâu và nếu xinh xắn thì càng tốt nhé, hihi… Mình mong nhận được hồi âm sớm từ chuyên mục ạ.

(Nguyễn Thu Phương, email: phuongnguyen83…@yahoo.com)

Trả lời:

Bạn thân mến,

Với chiếc nắp đậy xinh xắn mà chuyên mục Mua sắm giới thiệu dưới đây, bạn sẽ không còn lo ngại bụi bẩn rơi vào cốc, nó sẽ đảm bảo được độ ấm của trà và tránh cho nước không bị đổ ra ngoài khi bạn di chuyển hoặc lỡ tay làm ngã cốc đấy!

Chiếc nắp đậy cốc xinh xắn và đa dụng

Được làm bằng chất liệu silicone an toàn, không độc hại, những chiếc nắp đậy này tựa như miếng dán hút tường, có khả năng dính chặt vào miệng cốc, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Bụi bẩn và côn trùng không thể nào lọt được vào cốc của bạn…

Chất liệu silicone có khả năng dính hút cao...

Đảm bảo vệ sinh và giữ được độ ấm cho thức uống

Bên cạnh đó, chính khả năng dính hút tốt trên bề mặt rộng này đã giúp cho chiếc nắp kiêm thêm chức năng bảo vệ thức uống của bạn không bị tràn ra ngoài. Bạn hãy thử để nghiêng chiếc cốc hẳn sang một bên xem nào, đảm bảo lượng nước vẫn còn nguyên vẹn đấy!

Bạn sẽ không còn lo nước đổ ra ngoài trong quá trình di chuyển...

Với khả năng chịu nhiệt tốt và không thấm nước, chiếc nắp đậy còn giúp cho những cô nàng công sở với thói quen uống trà, cà phê nóng có thể nhâm nhi thức uống trong thời gian lâu mà không sợ nước mau nguội.

Những thiết kế đáng yêu, thuận tiện cho việc cầm nắm

Phía bên trên chiếc cốc được gắn những con thú nhỏ thuận tiện cho việc cầm nắm như chú mèo điệu đà, bò ngộ nghĩnh… hoặc các hoạ tiết đẹp mắt như chiếc nơ xinh, tre trúc… Ngoài ra, một số loại nắp đậy còn được thiết kế cả nơi đặt kèm chiếc muỗng nhỏ để thưởng thức, thật tiện lợi đúng không nào?

Họa tiết tre trúc mộc mạc...

Có cả nơi đựng muỗng thật tiện lợi nữa!

Chỉ một chiếc nắp đậy nhỏ xinh thôi nhưng những gì mà nó mang lại cho chủ nhân quả nhiên rất hữu ích. Sự phong phú về màu sắc tươi trẻ cộng với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt của chúng sẽ khiến cho bàn làm việc của bạn có thêm sức sống cũng như thêm phần cá tính.

Còn rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn...

Mỗi chiếc nắp đậy cốc này được bán với giá từ 50 ngàn đồng trở lên. Bạn có thể tìm mua chúng tại các siêu thị, các cửa hàng chuyên kinh doanh quà tặng độc đáo hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trên toàn quốc nhé!


0 nhận xét

Đăng nhận xét