Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Teen Hà Nội thích thú với vương quốc hoạt hình Nhật Bản

Truyện tranh, hoạt hình đã gắn liền với một thời tuổi thơ của teen chúng mình. Chắc hẳn ai ai cũng biết những nhân vật như Đôrêmon, nhóc Marưko, Pokémon, mèo Hello Kitty… nhưng nguồn gốc của chúng thì có vẻ còn mơ hồ. Khi đến với triển lãm “Nhật Bản: Vương quốc của những nhân vật biểu trưng và hoạt hình”, bạn sẽ được giải đáp tất cả. Triển lãm do Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam (JFP) tổ chức (từ ngày 6/10 - 23/10) tại Đại Học Mỹ Thuật Việt Nam (42 Yết Kiêu), teen có thể thoải mái đến xem nhé.






Đây là triển lãm đầu tiên về các nhân vật hoạt hình Nhật Bản.

Khi đến tham dự triển lãm, chúng mình sẽ được ngắm nhìn các nhân vật nổi danh như Astro Boy, Ultraman, Hello Kitty, Đôrêmon, Gundam, Evagelion, Pokémon, Haruhi Suzumura, Sentokun, Hikoyan và Namisuke... được trưng bày dưới hình thức tượng, hình nộm, ảnh và trình chiếu video. Triển lãm giới thiệu những hình ảnh của nhân vật hoạt hình Nhật Bản qua các thời kỳ, với những giải thích hết sức cụ thể và dễ hiểu:







Hello Kitty và Pokémon này.


Các nhân vật nữ trong anime.




Cả siêu nhân nữa này.


Đáng yêu chưa?

Một không gian lớn của triển lãm dành cho việc mô phỏng lại một căn phòng của nữ sinh cấp 2 tại Nhật. Cô bạn này là tín đồ của mèo Hello Kitty:




Toàn đồ Hello Kitty thôi nhé!


Triển lãm vẫn đang mở cửa tự do chào đón teen mình, tới tận 23/10 mới kết thúc đấy.


0 nhận xét

Đăng nhận xét