Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

Ấn tượng với đồ trang sức lấy cảm hứng từ rock

Giới thời trang và những tín đồ nhạc Rock không khỏi sững sờ trước BST cho mùa thu đông 2011 của hãng nữ trang cao cấp Pandora: vẫn mẫu thiết kế gắn charm biết kể chuyện cuộc đời người phụ nữ nhưng có thêm chút góc cạnh và rực rỡ sắc màu.

Điểm nhấn của BST này là khắc họa thiết kế nguyên sơ nhưng tao nhã được lấy cảm hứng từ Rock tràn ngập không gian cổ điển. Và BST này cũng đã ra mắt khách hàng Việt Nam trong buổi khai trương mới đây của Pandora..

<>Nhớ lại thời hoàng kim của Rock cổ điển

Rock cổ điển là một trào lưu âm nhạc kết hợp âm thanh Rock có sự góp mặt chủ đạo của Gita trong một thời kì xác định, bao gồm nhiều thể loại tập trung trong hai dòng chính là hard rock và soft rock.Đối với những nhà phê bình thì classic rock là thời kì phát triển đỉnh cao nhất của rock với những tên tuổi đã đi vào huyền thoại.

Thời kì của Rock cổ điển bắt đầu từ những năm 60 với sự thành công của những ban nhạc như The Beatles hay Rolling Stones, rồi sau đó ảnh hưởng tới sự ra đởi của những ban nhạc như Led Zeppelin và The Doors.

Kỉ nguyên Rock cổ điển kết thúc từ đầu những năm 80, với sự xuất hiện của nhạc pop hiện đại.

Sau hơn 50 năm, thì nay tinh thần của Rock cổ điển được báo hiệu sẽ xuất hiện trở lại với sự trỗi dậy đầu tiên khi nó bao trùm toàn BST thu đông được mong đợi của nhãn hàng nữ trang Pandora, đặc biệt là những mẫu clip (clip là chi tiết được thiết kế cách điệu với mục đích chính là chốt chuỗi charm) mới trong bộ sưu tập này.

Chúng mang mẫu thiết kế nguyên sơ, phong cách điêu khắc rõ nét chẳng hạn clip mô phỏng chếc cúc đinh trên áo jacket da. Cũng có những mẫu khác vô cùng phong phú với toòng teeng hình sao và charm chế tác từ bạc xỉn, một xu hướng xuyên suốt trong BST này.

<>Ý tưởng mới mang đến lựa chọn mới

BST vẫn là ý tưởng từ Rock cổ điển với những sợ dây bện đôi còn chứa đựng những ý tưởng mới cho dòng sản phẩm dây chuyền: Mẫu thiết kế này cho phép người dùng có thể kếp hợp tới 8 dây Pandora đơn với nhau thành một lớp dây sang trọng và linh hoạt thay đổi.

Hai mẫu dây đeo tay cũng mới tinh-mẫu thứ nhất người dùng có thể kết hợp với một clip truyền thống hoặc 1 clip trang trí cách điệu. Mẫu còn lại thì hào phóng tới độ có thể ôm gọn 5 chiếc clip. Phối, kết hợp clip và dây đeo theo cách của bạn dựa trên ý tưởng vòng tay gắn charm được yêu thích đặc trưng Pandora.

Pandora cho mùa thu đông 2011: Khúc ca Rock cổ điển ca ngợi nhan sắc nữ tính nhưng không đơn điệu với chút góc cạnh và biến hóa sắc màu.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ rock của Pandora


Nhật Anh

0 nhận xét

Đăng nhận xét