Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

Đổ trạm thu phát sóng,1 người bị thương nặng

Do ông Vân đang nằm trên giường (ngay dưới vị trí cột đổ đè sập mái nhà), nên đã bị ngói, gỗ trên mái nhà rơi vào người, khiến ông Vân bị thương nặng ở đầu và một vài nơi khác trên người.

Văn Lâm, Hưng Yên:

Khoảng 11h, ngày 30.9, cơn bão số 5 đổ bộ làm trạm thu phát sóng (BTS) của Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) tại thôn Đình Dù, xã Đình Dù, huyện Văn Lâm đứt cáp, đổ sập, vắt ngang qua mái nhà ông Đoàn Văn Vân, 83 tuổi và anh Đỗ Văn Thái (cùng địa chỉ trên).

Lúc xảy ra vụ việc, do ông Vân đang nằm trên giường (ngay dưới vị trí cột đổ), nên đã bị ngói, gỗ trên mái nhà rơi vào người, khiến ông Vân bị thương nặng ở đầu và một vài nơi khác trên người.

Chiều nay, 1.10, Viettel đã cho người vào hạ toàn bộ phần cột nằm vắt ngang trên nhiều nhà dân xuống, đồng thời đưa ra hướng khắc phục hậu quả cho những gia đình bị thiệt hại.

Người dân xem tháo dỡ cột Viettel đổ đè lên nhà anh Đỗ Văn Thái
Mái nhà nhà ông Đoàn Văn Vân

Được biết, trạm thu phát sóng của Viettel lắp đặt tại thôn Đình Dù từ năm 2008 trên phần đất nhà ông Đỗ Văn Đĩnh, nhưng do người dân thấy không an toàn nên đã không đồng ý cho Viettel mang máy về lắp. Từ đó đến nay do cột không được bảo dưỡng nên cáp bị gỉ và gây ra hậu quả trên.

0 nhận xét

Đăng nhận xét