Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Mẹo siêu rẻ giúp trị da dầu

<>Toner từ bưởi

Các loại nước hoa hồng sẽ giúp cân bằng độ PH cho da, đặc biệt với da nhờn thì đây là phương pháp rất được khuyến khích sau khi rửa mặt. Bạn có thể tự chế nước hoa hồng bằng hỗn hợp 1 thìa nước cốt chanh, 1/2 cốc nước ép bưởi, 1 thìa vodka. Trộn tất cả vào bình và để trong tủ lạnh 2-3 ngày. Sau đó bạn có thể sử dụng loại nước này để bôi lên mặt sau khi rửa mặt với một miếng bông.

Mẹo siêu rẻ giúp trị da dầu, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, da nhon, cham soc da
Biện pháp chăm sóc da nhờn từ thiên nhiên sẽ an toàn hơn với da.

<>Sữa rửa mặt mật ong

Sữa rửa mặt từ thiên nhiên giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng. Trộn hỗn hợp với 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa bột không béo, 1/2 thìa dấm táo. Sau đó mát xa theo chuyển động vòng tròn trong vòng 3-4 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm. Có thể dùng phương pháp điều trị này 2 lần mỗi ngày.

<>Mặt nạ dưỡng ẩm từ táo

Loại mặt nạ này sẽ giúp làm sạch và cung cấp độ ẩm cho da. Trộn 1 lòng đỏ trứng với 1 quả táo nghiền nát, sau đó đắp mặt trong 15 phút. Lưu ý tránh khu vực quanh mắt vì có thể gây kích ứng.

<>Mặt nạ trị mụn từ ca cao

Một vấn đề đau đầu nhất của da dầu là những đốm mụn. Tuy nhiên, bạn có thể điều trị chúng với hỗn hợp 1/3 chén ca cao, 1/2 thìa sữa không béo, 4 thìa bột yến mạch, 1 thìa mật ong. Đắp mặt nạ trong 20 phút và rửa lại với nước ấm. Có thể kết hợp mát xa để tăng hiệu quả làm đẹp.

Mẹo siêu rẻ giúp trị da dầu, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, da nhon, cham soc da
Nên sử dụng mặt nạ 1 tuần 2-3 lần để cải thiện làn da.


<>Mặt nạ giảm nhờn từ dâu tây

Giảm nhờn trên da sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ về mụn trứng cá. Hãy trộn hỗn hợp 6 quả dâu tây nghiền nát, 1 thìa sữa chua để đắp mặt trong 20 phút. Với loại mặt nạ này bạn nên rửa lại với nuowcs lạnh để phát huy tác dụng.

0 nhận xét

Đăng nhận xét