Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Sài Gòn: Đi ăn bún chạo nướng, thịt nướng


Thịt ở đây có ướp xả nên sau khi nướng "thành phẩm" hơi bị khô một chút. Tuy nhiên, bù lại thì chạo tôm lại được ướp thấm mềm nên ăn khá vừa miệng. Bạn có thể gọi một phần bún thịt nướng không, hoặc một phần thập cẩm đầy đủ với cả thịt nướng – nem nướng (chạo) – chả giò… Giá cho một phần như thế là 20K - tạm chấp nhận được cho một món ăn đầy đủ chất đạm như thế này.









Bún thịt nướng.

Cọng bún ở đây không phải loại bún Thủ Đức cọng nhỏ, dai nhưng nhìn chung là khá ổn, không quá bở. Nước chấm ngon và đặc biệt, tin vui cho các bạn là "tín đồ" của chất béo: mỡ hành được cho vô tư, kèm theo đó là rất nhiều tép mỡ giòn (nhưng cái này không tốt cho sức khỏe lắm đâu nhé, các bạn nên hạn chế thôi).







Chả giò ở đây được cuốn bằng lá bò bía – một loại bánh tráng khá lạ, khi chiên lên tạo độ giòn và cho một màu vàng ươm. Nếu thích ăn nhiều thịt, chạo hoặc chả giò thì bạn có thể gọi thêm, giá trung bình của thức ăn gọi thêm cũng không quá mắc, chỉ từ 3Kđến 10K tùy món.








Hàng này thì các bạn cứ đi thẳng từ hướng mặt tiền chợ vào, qua dãy bán quần áo, nhìn bên tay trái sẽ thấy. Quán bán từ khoảng 6 – 7h sáng đến 11h trưa là hết.

0 nhận xét

Đăng nhận xét